Phần 18

1.6K 17 1
                                    

Chương 700 lịch lãm Bùi Tiểu Viên

"Hai ngươi có tính toán gì không."Yến Cửu hỏi Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh.

Lâm Dật biết hắn hỏi cái gì, vạn giới Học Phủ như vậy tu hành Thánh Địa ai cũng sẽ không muốn bỏ lỡ, hắn và Bùi Huyền Thanh đương nhiên cũng không muốn bỏ lỡ. Bùi Huyền Thanh là trước mắt trong thành trẻ tuổi trong hàng đệ tử đời thứ nhất nhân tài kiệt xuất, khẳng định tại trong danh sách. Chính hắn mà nói, hắn tự tin cũng ở đây trong danh sách.

Nhưng có một vấn đề, vạn giới Học Phủ lý cụ thể như thế nào tình hình bọn hắn còn không biết, đi nơi đó có thể hay không tùy thời phản hồi Vạn Giới Chiến Trường cũng là ẩn số, nếu hắn và Bùi Huyền Thanh đều đi, kia Bùi Tiểu Viên làm sao được?

Bùi Tiểu Viên hiện tại mới Linh giả cửu giai, thậm chí không ở tiến vào Học Phủ điều kiện nội.

"Đang lo lắng Viên Viên?"Yến Cửu tâm tư nhạy cảm, nhìn ra Lâm Dật lo lắng cái gì.

Lâm Dật gật đầu, "Hắn tu vi còn thấp, chúng ta không yên lòng."

Bùi Tiểu Viên cùng ở bên cạnh họ, nghe thấy Lâm Dật bọn hắn đang đàm luận hắn, "Cha, ngươi không cần lo lắng cho ta, ta trưởng thành có thể bảo vệ mình."

Hắn bày ra tay mình trên cổ tay thủ trạc, "Lại nói ta còn có nhiều như vậy hộ thân Pháp bảo tại, ai có thể làm tổn thương ta? Nếu muốn ra khỏi thành, ta cũng sẽ không đơn độc hành động, nhất định theo sát các sư huynh sư tỷ. Ở trong thành ngươi càng không cần lo lắng."

Khả Lâm Dật còn đang do dự: "Chuyện này muộn điểm rồi nói sau, Nhị sư huynh, ngươi đâu?"

Yến Cửu nếu như muốn đi, là nhất định tại trong danh sách .

Ngoài ý liệu là Yến Cửu cũng không tính đi, hắn cho rằng hiện tại đúng là Cửu Nguyệt thương hành tại Vạn Giới Chiến Trường phát triển thời cơ tốt, thân là thương nhân, không có lý do tại đối mặt một khối cự đại bảo địa khi lựa chọn đi một không có khả năng phát triển buôn bán địa phương. Đối lập với không biết ngày đêm tu luyện, Yến Cửu tu hành thái độ tiêu sái hơn một ít, hắn ưa thích hưởng thụ nhân sinh, kinh thương chính là của hắn hứng thú.

"Tuy nói Vạn Giới Chiến Trường đối cao giai tu sĩ có áp chế, nhưng đối với ta đẳng đến nói nặng nề gánh nặng chưa hẳn không phải một hồi tu hành. Huống hồ ta tại chính mình trong thành trì cũng không bị áp chế, với ta mà nói nơi này tu hành hoàn cảnh đã muốn đầy đủ dùng. Cho nên, ta tạm thời liền không đi tham gia náo nhiệt."

Không có ý định đi Học Phủ trưởng lão trung, Yến Cửu không phải một cái duy nhất.

Ngoại trừ xuất phát từ trấn thủ thành trì cần, còn có không ít trưởng lão lựa chọn lưu lại.

Linh Tê Thánh Tôn cùng Nguyệt Khuynh Thánh Tôn đều đối với chính mình có đầy đủ lòng tin, không nghe Tiên Nhân diễn giải bọn hắn cũng có thể Độ Kiếp phi thăng.

Việt minh chủ là trong thành duy nhất Linh Đế cảnh tu vi, cũng nói bản thân không muốn đi.

Còn dư lại trưởng lão tất cả đều là Linh Hoàng cảnh trung, Hậu Kỳ tu vi, bọn hắn ly đường lớn còn có tương đối dài cự ly, ngược lại là có không ít người động tâm. Nhưng các Trưởng lão toàn đi cũng không hiện thực, cho nên cũng sẽ có điều lựa chọn, cái này chính là các Trưởng lão chuyện của mình.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ