Phần 4

3.5K 30 13
                                    

Chương 134 hai năm trong nháy mắt vung lên (tam)

Lâm Dật hưng phấn vừa nói xong mới bắt được linh sâm quá trình, Bùi Huyền Thanh lại đối hơn mười điều hoa ăn thịt người đồng thời xuất hiện tình huống tương đối để ý, nếu không có Xích Đế tiền bối đi theo, mới có nhiều nguy hiểm có thể nghĩ, liền nói: "Hôm nay sau ta cùng với ngươi đồng thời sưu tầm, để tránh gặp lại hoa ăn thịt người như thế yêu thực."

"Ngươi không cần luyện kiếm sao."

"Đối với kiếm pháp thể ngộ tạm thời không có cái mới tiến triển, chỉ là đơn thuần luyện kiếm tùy thời tùy chỗ đều có thể luyện."

Biết Bùi Huyền Thanh tạm thời sẽ không tượng lúc trước như thế bế quan một tháng, Lâm Dật trong lòng cũng cao hứng trở lại, "Kia hảo. Đúng, cho ngươi xem một chút ta mới luyện chế đan dược ...... "

Lâm Dật đem một tháng qua thu hoạch nói cho Bùi Huyền Thanh, một tháng qua hắn luyện chế ra rất nhiều Nhân Cấp đan dược, ngoại trừ một chút chất lượng hơi thấp, trên cơ bản đều có bát phẩm chất lượng. Trừ cái đó ra, xử lý dược liệu hòa luyện dược thủ pháp cũng càng ngày càng thành thạo, « luyện dược quyết » cơ sở thiên Lâm Dật đã muốn có thể dung hội quán thông tám phần trên đây.

"Đáng tiếc ta hiện tại Linh lực tích lũy chưa đủ lại không thể ngoại phóng, luyện đan dựa vào là kết ấn đến dẫn động thiên địa linh khí khống chế hỏa hầu, bằng không ta có thể nếm thử luyện chế Hoàng Cấp đan dược . Bao gồm ta hiện tại tìm được tài liệu cũng đại đa số đều là ngũ giai trên đây linh thực, cần chờ đến ta đột phá đến Linh Tướng cảnh về sau trở thành Tứ phẩm dược sư tài năng luyện chế."

Lâm Dật một tháng này ngoại trừ ra ngoài sưu tầm chính là tại luyện chế đan dược, hắn trữ vật trong giới chỉ chất đầy bình bình lọ lọ, tất cả đều luyện chế hảo đan dược, cùng với một ít đặc thù dược dịch, chỉ là lấy ra một bộ phận liền cơ hồ đem trước mặt đất trống trưng bày tràn đầy.

Bùi Huyền Thanh nhìn này đó đã muốn luyện chế thành công đan dược, hơi có chút kinh ngạc, hắn tuy không hiểu luyện dược nhưng cũng biết bát phẩm đan dược chất lượng ý vị như thế nào, bởi vậy có thể thấy được Lâm Dật tại luyện dược thượng thiên phú thật sự phi thường cao!

"Ngoại trừ một phần nhỏ giữ lại chính chúng ta dùng, bên trong này đại bộ phận ta đều ý định rời đi di phủ sau cầm bán."Lâm Dật tiếp tục nói.

Bùi Huyền Thanh theo trong lúc kinh ngạc hồi thần, đối Lâm Dật quyết định thực đồng ý: "Cũng hảo, có bát phẩm chất lượng đan dược, sẽ có rất nhiều tu sĩ tranh mua, kể từ đó cũng có thể có một bút không sai Linh Thạch thu nhập."

Lâm Dật nghĩ chính là kia chút Linh Thạch, nhịn không được bật cười, hãy cùng vừa rồi được đến linh sâm thời điểm giống nhau ngốc hề hề , bên cạnh Tiểu Bạch Hồ mèo rừng không mắt thấy.

Bùi Huyền Thanh đưa tay nhu nhu Lâm Dật đầu, thực chân thành nói: "Chúc mừng ngươi, ngươi tại luyện dược bên trên có như thế thiên phú, đợi một thời gian nhất định có thể trở thành Đại Dược Sư."

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ