Chương 295 đế quốc đội ngũ đến
Xuyên Tâm Ma bị kiếm trận vây khốn, nhưng là hắn cái kia thanh giao tiễn cực kỳ lợi hại, bằng này lại cùng kiếm tu tiền bối bất phân thắng bại, Lâm Dật bọn người ý thức được tính nghiêm trọng, nếu không phải có hắn khám phá xuyên tâm ma ngụy trang, ai cũng không biết là cái gì hậu quả.
"Không thể tưởng được không quan trọng một tiểu tu sĩ thế nhưng có thể nhìn thấu bản tọa ngụy trang, các ngươi này đó danh môn tu sĩ vẫn còn có không phải phế vật , có thể để bản tọa khai nhãn giới."Xuyên Tâm Ma nói, tái nhợt hạ trên nửa gương mặt bờ môi lại đỏ đến dọa người, nói trào phúng, tựa hồ còn mắt nhìn Lâm Dật.
Lâm Dật nghĩ rằng, khai nhãn giới còn thật không biết là ai, lần đầu tiên biết có hí nhiều như vậy tà tu.
"Xuyên Tâm Ma, ngươi dám chạy đến Quần Anh thành đến càn rỡ, có mục đích gì!"Kiếm tu vừa cùng hắn đối chiến, một bên chất vấn.
"Bản tọa muốn đi nơi nào liền đi nơi đó, dùng cùng ngươi báo cáo chuẩn bị? Ngươi là bản tọa người nào a, còn là nói ngươi vội vã muốn đi vào bản tọa hậu cung, đáng tiếc bản tọa chướng mắt ngươi dạng này xấu xí , còn là vừa rồi cái kia tiểu tu sĩ thuận mắt chút. Như thế nào tiểu tu sĩ, tùy bản tọa hồi trăm dục thành như thế nào, bản tọa chắc chắn so ngươi đạo kia lữ càng thương ngươi hơn, cho ngươi mỗi một ngày đều khoái hoạt vô cùng."Xuyên Tâm Ma không có hảo ý nói, cái trán cũng lộ ra mồ hôi lạnh.
Lâm Dật lạnh lùng nói: "Dung mạo ngươi quá xấu, lạt ánh mắt."
Bùi Huyền Thanh tắc ánh mắt đột ngột lạnh, trường kiếm đột nhiên ra khỏi vỏ, huyền phù ở bên người hắn ngo ngoe muốn động.
Chuôi kiếm này theo Bùi Huyền Thanh khôi phục tu vi sau vẫn đi theo hắn, mặc dù là bình thường chất liệu chế tạo, nhưng ở Bùi Huyền Thanh trong tay như vậy năm, tại Chí Dương Linh Lực cải tạo dưới đã muốn xưa đâu bằng nay.
Bất quá Bùi Huyền Thanh kiếm còn không có cơ hội xuất thủ, kia xuyên Tâm Ma đã bị chế phục, cửa thành động tĩnh lớn như vậy, tự nhiên có nhận thấy được cái khác cao giai tu sĩ chạy tới, cùng kiếm tu tiền bối liên thủ, đem xuyên Tâm Ma bắt giữ mang đi thẩm vấn đi.
Cửa thành kiểm trắc khôi phục, Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh bọn hắn cũng tiến vào thành, trước tiên ở trong thành tìm khách sạn ở lại, đẳng đế quốc đội ngũ đến sau đi đón.
......
Hai ngày sau, đế quốc đội ngũ đến.
Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh nhận được tin tức, liền ra khỏi thành đi đón , xa xa thấy một chiếc thể tích khổng lồ chiến thuyền từ trên không trung bay tới, chiến thuyền chỉnh thể tràn đầy nghiêm túc sát phạt chi khí, trên thuyền Thanh Long vương triều quốc huy chiếu sáng rạng rỡ, chưa tới Quần Anh thành liền đưa tới oanh động to lớn.
"Là Thanh Long vương triều chiến thuyền!"
"Thanh Long vương triều sớm như vậy đã đến?"
Quần Anh thành không trung bay ra mấy đạo nhân ảnh, bay về phía chiến thuyền, không bao lâu chiến thuyền chậm rãi tây di, tiến nhập Quần Anh thành bên cạnh dãy núi trên không tịnh chậm rãi giảm xuống, nhưng cũng không hoàn toàn rơi trên mặt đất, mà là huyền phù tại rừng cây trên không đại khái hơn hai mươi mét không trung, sau đó có một đạo Bạch Luyện theo chiến thuyền uốn lượn mà xuống, một chỗ khác đã rơi vào Quần Anh thành ngoài cửa, liền tại đường lớn bên cạnh khu rừng lối vào, đẳng tiếp xúc đến mặt đất hậu, Bạch Luyện hóa thành hơn mười mét rộng Bạch Ngọc bậc thang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil World
Siêu nhiênXuyên việt chi Dược Sư nghịch tập nội dung giới thiệu vắn tắt ...... Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên việt đến dị giới, đồng thời sẽ phải gả cho một cái nam nhân làm vợ, nghe nói hắn chồng tương lai...