Phần 3

4.4K 46 21
                                    

Chương 093 Bùi Huyền Thanh, ngươi là nãi em bé sao? [ canh một ]

"Nào đó vừa học được đứng người, khuyên ngươi nhanh chóng tránh về trong nhà đi đi, nơi đây cũng không phải là loại người như ngươi dựa vào trưởng bối che chở người nên đến địa phương."

Lôi Hạ khiêng một chút búa lớn đi lên giao đấu đài, vừa vào sân liền miệt thị nhìn Bùi Huyền Thanh, ngữ khí khinh thường nói, sau khi nói xong đem trên vai cái búa bịch một cái đặt xuống đất, giao đấu đài rung động đến mấy lần.

Lâm Dật trên khán đài nhíu mày, này Lôi Hạ có ý tứ gì, Bùi Huyền Thanh thi đấu đến bây giờ nào một lần không phải dựa vào thực lực của mình, cái gì gọi là dựa vào trưởng bối che chở?

"Nơi này chính là dựa vào thực lực thủ thắng mười thành thi đấu giao đấu đài, trên người của ngươi cái gì kia quỷ bóng dáng là Bùi gia cho ngươi pháp bảo đi, liên cùng người giao đấu đều muốn dựa vào trong nhà nãi nãi em bé, Bùi Huyền Thanh, ngươi còn là sớm làm chạy trở về Ốc Vân Thành đi đi, dọa người! Ta muốn là ngươi, đời này đều che giấu, không dám ra tới gặp người."

Lôi Hạ duỗi ra ngón tay kiêu ngạo chỉ vào Bùi Huyền Thanh, ngữ khí tràn ngập khinh bỉ nói, hắn không chỉ thân hình cùng tọa tiểu sơn đồng dạng, tiếng nói cũng rất lớn, giao đấu chung quanh đài người đều nghe thấy được lời hắn nói.

Cái này Lôi Hạ là cái gì ngoạn ý, cũng dám nói Bùi Huyền Thanh là nãi em bé? Lâm Dật khí đắc đòi mạng.

Cố tình Lôi Hạ lời nói xong về sau, chung quanh những tu sĩ kia xem Bùi Huyền Thanh ánh mắt cũng thay đổi, tựa hồ bắt đầu tin tưởng Lôi Hạ nói lời, cho rằng Bùi Huyền Thanh trên người hư ảnh là Bùi gia cho hắn pháp bảo tạo thành.

Bùi Huyền Thanh đứng ở trên đài, giao đấu chưa mở màn, cũng đã đã thành ánh mắt mọi người hoài nghi, khiển trách đối tượng.

Lâm Dật khí đắc đều muốn nhảy xuống khán đài đi mắng kia đồ ngốc Lôi Hạ, nhưng xem gặp giao đấu ở trên bục Bùi Huyền Thanh sắc mặt nửa điểm chưa biến, thần sắc hoàn toàn như trước đây bình tĩnh hậu, phẫn nộ tâm tình chậm rãi tỉnh táo lại, hắn nhớ tới Bùi Huyền Thanh xưa nay trầm ổn lãnh tĩnh, quyết định cũng nhịn một chút.

Bùi Huyền Thanh lãnh tĩnh trầm mặc, tại chúng tu sĩ trong mắt tựa hồ chính là cam chịu, trong đám người bắt đầu đã có chút xao động, đều là đang nghị luận Bùi Huyền Thanh trên người hư ảnh có phải hay không Pháp bảo, nếu như là Pháp bảo Bùi Huyền Thanh làm như vậy không phải không công bình.

Lâm Dật nghe chung quanh những tu sĩ kia chỉ trỏ cùng xì xào bàn tán, nắm chặt nắm đấm, con mắt chăm chú nhìn chằm chằm Bùi Huyền Thanh, hắn phải bình tĩnh, Bùi Huyền Thanh cũng còn không hoảng, hắn vội cái gì.

"Hừ, tại sao không nói chuyện, chấp nhận? Ta liền nói ngươi như vậy một cái tàn phế liền tính đột nhiên biến thành Linh giả cửu giai cũng tuyệt đối không có khả năng đánh bại Khương Vũ, bất quá là ỷ vào Pháp bảo khi dễ người mà thôi, cho ngươi một cơ hội cuối cùng, đều muốn lưu mệnh liền từ đài quyết đấu thượng lăn xuống đi! Bằng không lão tử cái búa nhất định đưa ngươi chùy thành thịt muối!"

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ