Phần 7

2.6K 26 21
                                    

Chương 255 tiếng ca cùng cạm bẫy

"Quá tốt, cuối cùng là đuổi kịp hai vị !"Kia tu sĩ đầy mặt ngạc nhiên nhìn bọn họ, đầu đầy mồ hôi bộ dáng, "Mới vừa Lệ công tử nói các ngươi hướng Dược sư điện đi, ta còn lo lắng đuổi không kịp đâu."

Lâm Dật không hiểu nhìn hắn: "Ngươi tìm chúng ta có chuyện?"

"Thành bắc an trí xử giống như có Hải yêu xuất hiện, thống soái lo lắng chiến sự nổ ra nội bộ mâu thuẫn, nhượng điều tra rõ ràng, bởi vì hai vị có kinh nghiệm, liền mời hai vị đi qua nhìn một chút."Tu sĩ nói.

Có Hải yêu xuất hiện? Lâm Dật nhướng mày, lúc này?

Bên cạnh Kỷ Hợp Lê nhìn tu sĩ: "Ta mới từ thành bắc điểm an trí lại đây, làm sao không nghe nói Hải yêu sự."

Kia tu sĩ đối Kỷ Hợp Lê lời nói hiển nhiên có chút ngoài ý muốn: "Vị này chính là ...... "

"Vị này chính là Kỷ công tử, theo cái khác trú địa lại đây chi viện ."Lâm Dật đạo.

Tu sĩ vội vàng nói: "Nguyên lai là Kỷ công tử, Hải yêu sự là thành bắc điểm an trí đăng báo , rút cuộc là chuyện gì xảy ra ta cũng không rõ ràng, có thể muốn đi tra mới biết được."

Lâm Dật vốn là muốn đi Dược sư điện , nhưng là thống soái mệnh lệnh cũng không có thể không nghe, vạn nhất thành bắc điểm an trí thật sự có Hải yêu, hoặc là cùng Quy Linh thành giống nhau tà tu, đó cũng là phiền phức.

Liền hắn đối Đồng Nhai đạo: "Ta tạm thời không thể tới Dược sư điện , mời ngươi giúp ta thay tề Dược Sư nói một tiếng."

Đồng Nhai lại nói: "Ta cũng đi xem một chút đi, sư phụ để cho ta quan tâm ngươi, đã có Hải yêu xuất hiện, vạn nhất hắn thương ngươi ta cũng có thể giúp ngươi."

Đồng Nhai là Tần trưởng lão đệ tử thân truyền, Tần trưởng lão đúng là đối Đồng Nhai dặn đi dặn lại, khiến hắn nhất định phải chiếu cố tốt Lâm Dật.

"Đi thôi, ta cũng đi nhìn xem, ngược lại muốn xem xem là cái gì Hải yêu dám lúc này ẩn vào đến."Kỷ Hợp Lê đạo.

Thế là, một hàng bốn người đều hướng thành bắc đi, ai biết còn chưa tới cửa thành đã nhìn thấy Đào Tử Bách cùng Nhạc Trường Gia chờ ở chỗ ấy .

Lâm Dật lập tức đau đầu, "Hai người các ngươi sao lại tới đây."

"Thành bắc an trí sinh ra hiện Hải yêu, thống soái để các ngươi đến tra, ta nghe Đào Tử Bách nói các ngươi tại Quy Linh thành sự, tưởng cùng đi nhìn xem."Nhạc Trường Gia đạo.

Lâm Dật:......

"Ca của ngươi liền đồng ý ngươi làm loạn?"

Nhạc Trường Gia cười hắc hắc một tiếng, "Cho nên ta là chuồn êm tới đây."

Lâm Dật là thật không biết nên nói cái gì , cố tình Đào Tử Bách cũng một bộ tràn đầy phấn khởi bộ dạng, Lâm Dật có chút dự cảm không tốt , nhìn hắn đạo: "Ngươi sẽ không cũng là chuồn êm tới đây đi."

Đào Tử Bách đối với hắn nháy mắt: "Khám phá không nói toạc a, không có việc gì, chỉ cần ta đúng lúc chạy trở về, sư huynh liền sẽ không trách ta."

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ