Phần 13

2.2K 23 2
                                    

Chương 490 Hoàng Phủ Vân cải tạo Linh Nguyên Thể

Những người khác nghe xong liền vội vàng cười kiên quyết cự tuyệt: "Vẫn là quên đi, ta không muốn biết là dạng gì hương vị."

Người bên cạnh cười ha ha.

Huyền Cửu giới mấy vị Yêu Tộc hạch tâm đệ tử tinh anh cũng trên mặt tiếu ý, Loan Tân đối Lâm Dật đạo: "Như vậy đan dược ngươi có bao nhiêu, ta toàn mua."

Lâm Dật kinh ngạc nhìn hắn: "Ngươi muốn?"

Loan Tân gật đầu: "Qua một thời gian ngắn chúng ta cũng muốn tiến vào Vạn Giới Chiến Trường , càng là làm người buồn nôn đan dược ta càng cần."

Loan Tân bọn hắn cũng muốn đi Vạn Giới Chiến Trường? Lâm Dật đạo: "Ngươi muốn, ta tặng cùng ngươi chính là, không cần mua."

Loan Tân: "Không cần khách khí với ta, dù sao ta ngoại trừ Linh Thạch, cái khác đều không có."

Lâm Dật:......

Lần đầu tiên nhìn thấy đem chính mình thổ hào nói như vậy đúng lý hợp tình .

"Không cần đâu, lần này cũng ít nhiều các người bang ta, tặng cho ngươi liền coi như là ta một điểm nho nhỏ tâm ý, bất quá lần này khẩn cấp luyện chế đều dùng không sai biệt lắm, nếu ngươi cần phải đợi mấy ngày."

Loan Tân nghe xong cũng không có lại vì một điểm Linh Thạch cùng Lâm Dật tranh, đạo: "Không vội, xem Đế Tôn ý tứ chúng ta còn có thể tại giới này chờ lâu một ít thời gian, chính là chúng ta trước khi đi ngươi tới không kịp cho ta, đến Vạn Giới Chiến Trường cũng có thể cho ta."

Lâm Dật gật đầu, trong lòng đã muốn nhớ kỹ chuyện này, chuẩn bị cấp Loan Tân thời gian đang gấp luyện chế ra một đám đan dược đến.

Hắn đầu óc linh hoạt xoay chuyển khoái, ý thức được cơ hội buôn bán đến.

Hắn một mực dùng để đối phó địch nhân đều là Độc đan, loại này tương đối đặc thù đan dược còn thật luyện chế không nhiều, nhưng lần này cùng ngoại giới giao đấu, những đan dược này phát huy đại tác dụng, hiện tại liên Loan Tân đều cố ý cùng hắn mua, tương lai đến Vạn Giới Chiến Trường, những đan dược này nói không chừng thật có thị trường, có lẽ lại xuất phát đi trước Vạn Giới Chiến Trường trước, hắn có thể luyện chế ra càng nhiều dự sẵn, dù sao hắn tuyệt không hội ghét bỏ Linh Thạch quá nhiều.

......

Cùng những người khác tụ hội xong, Lâm Dật cùng Bùi Huyền Thanh lén thương nghị chuẩn bị đan dược mua bán sự.

Bùi Huyền Thanh: "Vạn Giới Chiến Trường, đan dược gì đều ứng có thể bán ra đi."Theo các phương nói tới tin tức đến xem, Vạn Giới Chiến Trường là một khắp nơi đều có tranh đấu, đổ máu cùng hi sinh địa phương, chỗ như thế tối không sầu bán chính là đan dược, Pháp bảo.

Lâm Dật cũng muốn đã minh bạch đạo lý này, quyết định các loại đan dược đều luyện chế một ít.

Bùi Huyền Thanh lại nói: "Không vội, chúng ta trong khoảng thời gian ngắn sẽ không đi trước Vạn Giới Chiến Trường. Lần này cùng ngoại giới giao đấu, đông đảo đệ tử tinh anh bị thương, cần phải chờ bọn hắn tĩnh dưỡng hảo mới có thể mở ra đi trước Vạn Giới Chiến Trường thông đạo."

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ