Phần 15

1.4K 20 4
                                    

Chương 570 tâm cảnh khảo nghiệm

Lâm Dật một bước vào ảo cảnh liền trở về Ốc Vân Thành Bùi gia, bị ảo cảnh ảnh hưởng hắn ký ức xuất hiện vấn đề, thẳng cho là mình là vừa xuyên việt đến Phụng Thiên giới thời điểm, làm Lâm gia nhi tử gả cho Bùi Huyền Thanh. Cái này Lâm gia còn không phải Ốc Vân Thành cái kia Lâm gia, tại đây trong huyễn cảnh, Lâm gia gia chủ là hắn kiếp trước ba ba, hắn là Lâm gia chủ sủng ái nhi tử, hôm nay chính là cùng Bùi gia đích Trưởng Tôn Bùi Huyền Thanh kết hôn ngày vui.

Bùi gia đổ còn là hắn trong trí nhớ Bùi gia bộ dáng, Bùi Huyền Thanh đưa hắn theo Lâm gia nhận được Bùi gia, nắm tay của hắn đi vào Bùi gia đại sảnh, đã bái qua thiên địa cùng cao đường, phu phu song song đối bái, đứng dậy khi nhìn tuấn mỹ vô cùng Bùi Huyền Thanh, tim đập rộn lên, gương mặt nóng lên.

Hắn tại trong huyễn cảnh cùng Bùi Huyền Thanh trải qua bình thản hạnh phúc ngày, hoàn sinh Bùi Tiểu Viên, hết thảy nhìn đều hoàn mĩ vô khuyết, làm cho người ta trầm mê trong đó không thể tự thoát ra được.

Nhưng là Lâm Dật cảm giác, cảm thấy không có chân thật cảm giác, trong lòng thường xuyên cảm giác ở đâu không thích hợp, có chỗ nào thực không hài hòa, lại bị hắn không để ý đến. Lâm Dật từng tại một đoạn thời gian rất dài nội dưỡng thành không có cảm giác an toàn thói quen, bởi vì đoạn thời gian đó hắn bởi vì tàn phế nằm ở trên giường không thể động đậy, ngoại trừ thống hận ngoại, còn dù sao vẫn là sợ hãi có điểm cái gì thiên tai nhân họa bản thân muốn chạy trốn cũng chưa biện pháp trốn, chỉ có thể trơ mắt nằm ở trên giường chờ chết, cho nên đoạn thời gian đó đã liền đi ngủ hắn đều ngủ phải vô cùng không an ổn, có cái điểm động tĩnh liền sẽ gắt gao nhìn chằm chằm cái chỗ kia muốn tìm ra nguyên cớ đến.

Bây giờ trong huyễn cảnh, ký ức lại vừa lúc là hắn vừa đúng là ở xuyên việt đến Phụng Thiên giới thời điểm, khi đó trên người hắn còn dẫn theo rất nhiều thói quen trước kia, cho nên khi hắn phát hiện không hợp lý thời điểm vẫn tại phân cao thấp, một mực ý đồ chỉnh lý rõ ràng là nơi nào không đúng.

Thẳng đến Bùi Huyền Thanh gặp được nguy hiểm, phát hiện Bùi Huyền Thanh không có Pháp lực cùng võ công, trốn không thoát nguy cơ sau hắn theo bản năng đi chắn trong nháy mắt, đột nhiên cũng nhớ tới không đúng chỗ nào, Bùi Huyền Thanh không có khả năng sẽ không Pháp lực cũng không biết võ công, phía sau hắn người không phải Bùi Huyền Thanh.

Ý thức được người đứng phía sau không phải Bùi Huyền Thanh hậu, trong đầu bị bóp méo ký ức nháy mắt khôi phục, mấu chốt thời gian tránh qua, tránh né kia một kích trí mạng! Nhưng là bởi vì bị thương đến tâm mạch phụ cận kinh lạc, Linh lực cấp tốc xói mòn, sắc mặt lập tức liền bạch đi xuống.

Hắn hướng chính mình làm miệng nhét mấy khỏa đan dược, cảnh giác nhìn Bùi Huyền Thanh cùng người chung quanh.

Theo lý mà nói, tại lâm vào ảo cảnh người tỉnh táo lại về sau, ảo cảnh liền sẽ biến mất, nhưng hắn hiện tại đã muốn thanh tỉnh, chung quanh nhưng vẫn là không có biến hóa.

"Tiểu Dật, ngươi bị thương!" "Bùi Huyền Thanh "Đầy mặt đại kinh thất sắc bộ dáng chuận bị tiếp cận gần Lâm Dật.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ