Chương 215 mười thứ hạng đầu
Sau đó Bùi Huyền Thanh tái đối chiến một danh Linh Sư cảnh hậu kỳ cao thủ, thành công tiến vào trước hai mươi lăm.
Hôm nay là hai mươi lăm tiến mười thứ hạng đầu thi đấu.
"Bá -- "
Chậm rãi mưa bụi đột nhiên xuất hiện ở giao đấu trên đài, một thanh dài nhỏ nhuyễn kiếm trong màn mưa linh hoạt qua lại không ngớt, tốc độ như thiểm điện, trực chỉ đối diện mặc Thanh Y quý khí thanh niên tu sĩ!
"Uống!"
Bùi Huyền Thanh ánh mắt rùng mình, trường kiếm trong tay cấp tốc phản kích.
Này giăng đầy mưa bụi có chút tà môn, không chỉ làm cho người ta cảm giác rét lạnh thấu xương, dính tại trên thân người thời điểm còn làm cho người ta cảm giác thân thể có chút nặng nề, liên tinh Thần Đô nhịn không được quyện đãi đứng lên.
Hôm nay một trận chiến này đối thủ của hắn là một vị tên là Yến Nhu nữ tu, cũng là một danh kiếm tu, nhưng nàng tu luyện công pháp đặc biệt, kiếm chiêu có thể dẫn động trong không khí hơi nước, dài nhỏ nhuyễn kiếm giống như là xà giống nhau trong màn mưa phục kích con mồi, thân pháp cũng cực nhanh, giống như là bóng dáng giống nhau.
Yến Nhu giống như là một danh thích khách.
Không biết có phải hay không là biết chính diện cùng Bùi Huyền Thanh đối thượng phần thắng không lớn, nàng rất ít cùng Bùi Huyền Thanh chính diện đối đầu, cơ hồ đều là đang âm thầm đánh lén.
Đối thủ như vậy muốn để phòng nàng tùy thời tùy chỗ theo bất cứ góc lao ra.
Hơn nữa cái này Yến Nhu rất có kiên nhẫn, cũng không vội lập tức liền cầm xuống Bùi Huyền Thanh, mà là luôn luôn tại cùng Bùi Huyền Thanh chu toàn, đang tìm một kích thành công cơ hội.
Về điểm này, có chút cùng loại Ô Nguyệt.
Bất quá cùng Ô Nguyệt bất đồng chính là, Yến Nhu diện mạo cũng không thu hút, quần áo cũng rất ít xuất hiện, giống như là cố ý tại yếu hóa bản thân tồn tại cảm.
"Tranh!"
Yến Nhu đột nhiên tập kích, nhưng cũng không có đánh trúng Bùi Huyền Thanh, nhuyễn kiếm trong tay bị Bùi Huyền Thanh trường kiếm ngăn lại.
Một kích không trúng, Yến Nhu không ham chiến, nhanh chóng giấu hồi trong mưa bụi, tìm cơ hội lại ra tay.
"Này Yến Nhu không đi làm thích khách đáng tiếc, bịt mắt trốn tìm giống nhau , rất giảo hoạt."
Trên khán đài, Nhạc Trường Gia đẳng nhân thấy kia Yến Nhu mấy lần theo Bùi Huyền Thanh dưới kiếm đào tẩu, nhịn không được mở miệng nói.
"Làm sao ngươi biết nàng không phải thích khách."Lệ Minh Thang đạo.
Lâm Dật nghe vậy, "Nàng thật chẳng lẽ là thích khách?"
"Loại kiếm pháp này vốn chính là huyết yến lâu thích khách tu luyện công pháp."Lệ Minh Thang đạo.
Huyết yến lâu? Lâm Dật là lần đầu tiên nghe cái tên này, "Đó là cái gì địa phương?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil World
ParanormalXuyên việt chi Dược Sư nghịch tập nội dung giới thiệu vắn tắt ...... Lâm Dật dẫn bạo gas cùng mơ ước Lâm gia tài sản người đồng quy vu tận sau xuyên việt đến dị giới, đồng thời sẽ phải gả cho một cái nam nhân làm vợ, nghe nói hắn chồng tương lai...