Phần 9

2.4K 31 10
                                    

Chương 330 tự bạo

Đấu trường tình hình tựa hồ cầm cự được , nhưng Lâm Dật vẫn cảm thấy không đúng, bởi vì Bùi Huyền Thanh thần sắc càng ngày càng ngưng trọng, thái dương cũng xuất hiện mồ hôi rịn, thấy thế nào đều giống như Linh lực tiêu hao quá lớn tạo thành gánh nặng.

Khả kia tước quạt lông đi ra Phong Nhận mặc dù dày đặc, cùng lúc trước nhìn tịnh không có khác biệt, Bùi Huyền Thanh cũng chỉ là tạm thời chỉ có thể phòng ngự không thể công kích mà thôi, chuyện gì xảy ra?

Lâm Dật nhìn kỹ hạ kia Vân Tước thần tình, cùng Bùi Huyền Thanh so sánh, Vân Tước thế nhưng một bộ khí định thần nhàn bộ dáng?

Lập tức buông lỏng ra trên ánh mắt lực lượng trói buộc, sau đó Lâm Dật ánh mắt bỗng nhiên co rụt lại, cái kia Vân Tước quanh thân đều bao khỏa tại một tầng cổ quái hôi sắc khí, kia hôi sắc khí ngưng thực dày nặng cơ hồ muốn ngưng kết thành thủy, căn bản không giống như là một bình thường Linh Sư cảnh tu sĩ trên người sẽ xuất hiện tình huống, tình huống giống nhau hắn chỉ tại hắn sư phụ cùng mấy vị khác Linh Hoàng cường giả trên người đã từng gặp!

"Lâm Dao! Cái kia Vân Tước không đúng!"Lâm Dật lập tức nói.

Lâm Dao lúc này cũng nhíu mày, hiển nhiên cũng nhìn ra cái kia Vân Tước Linh lực tiêu hao không bình thường.

"Cái kia Vân Tước Linh lực tích lũy giống như là Linh Hoàng tu sĩ!"

"Linh Hoàng?"Phụ cận ngồi Thanh Hà trưởng lão lên tiếng, sắc mặt của nàng cũng có chút nghiêm túc, hiển nhiên cũng là nhìn ra kia Vân Tước Linh lực tiêu hao không đúng.

Lâm Dật không cách nào giải thích hắn làm sao nhìn ra được, chỉ có thể nói: "Trưởng lão, thỉnh ngài tin tưởng vãn bối, cái kia Vân Tước Linh lực có vấn đề, ngài còn có biện pháp đi nghiệm chứng một chút?"

Thanh Hà trưởng lão ngược lại là không có không tin tưởng hắn ý tứ, chỉ là đây là trong trận đấu, nếu là một xử lý bất đương rất dễ dàng cấp nhiên Phụng Thiên Tông ỷ thế hiếp người hình tượng, nghĩ nghĩ sau đạo: "Ta trước dùng thần thức liếc nhìn một phen."

Thanh Hà trưởng lão thần thức bàng bạc ôn nhu, triều giao đấu trường bao phủ tới.

Kia Vân Tước ngay lúc này tựa hồ cảm ứng được cái gì, đưa tay nhìn về phía Thanh Hà trưởng lão.

Thanh Hà trưởng lão lập tức ánh mắt một lợi, bỗng nhiên đứng dậy: "Ngươi là người nào!"

Kia tuyệt đối không phải một Linh Sư cảnh tu sĩ ánh mắt.

Vân Tước hừ lạnh một tiếng, không để ý tới nữa Thanh Hà, mà là đột nhiên phóng xuất ra bàng bạc uy áp, tịnh ngưng tuyệt ra một bàn tay khổng lồ, hướng phía Bùi Huyền Thanh ầm ầm áp đi!

Luồng sức mạnh mạnh mẽ này lập tức kinh động đến mọi người, Thanh Hà trưởng lão gầm lên một tiếng phi thân rơi xuống đài cao: "Dừng tay!"

Nhưng mà bàn tay khổng lồ kia tốc độ rất nhanh, mắt thấy là phải đem Bùi Huyền Thanh ép thành bánh thịt.

Liền vào lúc này, một càng cường đại uy áp đột nhiên theo Bùi Huyền Thanh phía sau bạo phát đi ra, nghiền ép thức bàng bạc uy áp thậm chí làm hết thảy chung quanh đều tạm dừng , toàn bộ Quần Anh tái đấu trường đều ở đây trong nháy mắt lặng ngắt như tờ, đây là thời gian ngưng trệ im lặng.

Xuyên việt chi Dược Sư nghịch tập - Hoài Nhược Cốc - Devil WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ