Chương 4

6.5K 520 54
                                    

Điều đầu tiên Jungkook thực sự làm khi vừa rời khỏi cuộc sống quân ngũ, đó là kiểm tra lại tất cả những mối quan hệ của mình. Bên dưới những dòng tin nhắn chúc mừng, mời cơm, trêu ghẹo hầu hết đều mang một ý nghĩa nào đó. Jungkook dùng kiểu trả lời 'thành ý và không để cho người khác đáp lại' để gửi từng người một.

Tiếng động cơ ô tô vang lên đều đặn, Jungkook chú ý đến một tin nhắn nằm lọt thỏm trong những câu chúc sáo rỗng kia. Số lượng tin lên đến hơn hai mươi, kết thúc lại bằng 'giúp với'. Cậu biết tám mươi phần trăm những người gửi tin nhắn cho cậu đều có mục đích, không cụ thể đến mức nhờ vả việc này việc kia thì cũng là hâm nóng mối quan hệ, nhắc nhở cậu trên đời vẫn tồn tại người bạn là bọn họ, đến lúc cần phải dang tay giúp đỡ. Thế nhưng gấp gáp đến độ lôi hết từ ngữ ra để kéo đồng minh, lại là trong hàng trăm tin chỉ có một.

[Giúp với, Jungkook, tôi cùng đường rồi.]

Choi Imhwa, cái tên nhấp nháy trên thanh tin nhắn này khiến Jungkook còn cảm thấy mơ hồ, có thể chỉ là một người từng gặp trong ti tỉ những bữa tiệc vô thưởng vô phạt, quan hệ bắn đại bác mấy đời không đến. Cũng có thể là người nào đó từng quan hệ mật thiết, nhưng bị năm tháng bạc màu cuốn trôi đi. Cậu dành ba mươi giây tra mạng một chút, quả nhiên nhanh chóng nhận được một loạt kết quả.

Idol nam Choi Imhwa bị phát hiện sử dụng cần sa.

Gió lạnh ùa vào trong khoang xe, Jungkook nheo mắt rời tầm nhìn khỏi điện thoại.

"Em đang xem gì đấy? Ra nhanh đi, mọi người đang chờ kìa."

Jungkook đoán trên gương mặt mình đang bày ra bộ dạng gì, sau đó thuần thục bóp méo nó thành một nụ cười đầy thành thật, lặng lẽ cất điện thoại vào trong túi áo.

"Vâng."

Tin nhắn đang chờ kia bị chuyển vào mục lưu trữ, cùng với duy nhất một tin nhắn khác, vĩnh viễn cũng sẽ không được Jungkook trả lời.

***

Kể từ khi ấn định ngày comeback, bọn họ có ba ngày để dọn về ở chung kí túc xá.

Yêu cầu này từ công ty tương đối buồn cười, rumor bọn họ sống riêng đã đầy rẫy trên báo đài từ mấy năm trước rồi, bây giờ dọn về ở chung ngược lại còn trở thành trò cười trong mắt thiên hạ. Huống hồ quan hệ giữa Jimin và Taehyung xấu như thế, hạn chế xuất hiện chung sẽ giảm khả năng bị phát hiện quan hệ bằng mặt không bằng lòng.

Thế nhưng không hiểu sao Jimin lại đồng ý.

"Cậu ta diễn giỏi, tôi cũng phối hợp tốt, còn sợ không qua mặt được đám người đấy hay sao?"

Thực tế chứng minh điều y nói không hề sai. Park Jimin kiểm soát cảm xúc tốt, Kim Taehyung lại thuộc loại giỏi nhập vai, bọn họ hoàn hảo bù trừ cho nhau, lúc tập duyệt lại vẫn cứ là ôm ôm ấp ấp ra trò.

Chuẩn bị comeback thực ra không phải nói chờ Jungkook về mới chuẩn bị, quá trình này đã kéo dài được vài tháng dưới sự điều phối của Namjoon. Nhìn vào bản tổng kết Jungkook cũng có thể thấy được mọi thứ đang tốt đẹp đến thế nào, Namjoon cùng Yoongi sáng tác, Hoseok cùng Jimin dựng vũ đạo, Taehyung và Jin xử lý kỹ thuật của bài hát. Nếu như đội hình không trống hoác ra ở chính giữa vào mỗi đoạn điệp khúc, Jungkook còn có ảo giác rằng chẳng cần mình cũng có thể comeback dễ dàng.

KookV | Chậm nửa nhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ