Chương 12

265 9 0
                                    

Trên Nghênh Xuân yến, Cố Hồng Kiến toàn bộ quá trình đang chú ý động tĩnh của nhị hoàng tử và tam hoàng tử, hai người quả nhiên bất hòa, nhị hoàng tử cùng tứ hoàng tử nói nói cười cười, thỉnh thoảng thoáng nhìn hướng tam hoàng tử bên kia đều mang theo khinh thường, mà tam hoàng tử cũng sắc mặt không được tốt cúi đầu ăn cơm, thi thoảng cùng người bên cạnh nói mấy câu.

Lẽ ra mà nói, Cố Hồng Kiến phải theo dõi bọn họ toàn bộ quá trình, nhưng mà nàng lại vẫn bất giác, nghiêng đầu nhìn xem Tả Ninh Yên.

Tả Ninh Yên xác thực vô cùng xinh đẹp, dù các vị công chúa mỗi người trang điểm như đóa hoa lay động trong xuân mới, Tả Ninh Yên một thân áo trắng lại vẫn phiêu nhiên xuất chúng nhất, mỗi cái nhăn mỗi nụ cười, đều có thể đẹp như tranh.

Cố Hồng Kiến vừa đúng nhìn thấy Tả Ninh Yên cười cầm đũa, lộ ra ngón tay trắng noãn như cây hành.

Mà Cố Hồng Kiến ngón tay mình......

Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua, ngón tay mình bởi vì phải làm việc cùng luyện võ, cho nên có vẻ vô cùng thô ráp xấu xí.

Cố Hồng Kiến có chút khó chịu rụt tay vào trong tay áo.

Mà Lâm Tư Trạch với chuyện này hoàn toàn không biết gì cả, sau khi trở về còn cứ theo lẽ thường cùng Cố Hồng Kiến thương lượng khi nào động thủ, cuối cùng hai người quyết định, hai ngày sau, dựa theo thói quen của nhị hoàng tử, hắn đều sẽ lén lút chuồn ra cung rồi trở về, mà lúc hồi cung ban đêm, vì không muốn bị người phát hiện, thị vệ chung quanh nhị hoàng tử rất ít, đây là thời gian động thủ tuyệt hảo.

Mà người động thủ...... Thì chính là Cố Hồng Kiến.

Lâm Tư Trạch có điểm lo lắng:"Cô có thể được không?"

Cố Hồng Kiến tay không chặt gãy một cây củi gỗ, mũi chân điểm nhẹ, phi thân tới ven mái hiên, trên cao nhìn xuống nói:"Ngươi cảm thấy sao?"

Lâm Tư Trạch:"...... Ta lo lắng cũng không phải võ công của cô, mà là tâm tính của cô. Dù sao, trước kia cô chưa bao giờ từng thực sự giết người."

"......" Bản thân Cố Hồng Kiến cũng ngẩn người, theo sau nàng nói,"Không quan trọng! Loại chuyện này luôn có lần đầu tiên, chẳng qua một đao là xong! Hẳn là không có vấn đề gì......"

Lâm Tư Trạch hướng nàng vươn tay:"Xuống dưới đi."

Cố Hồng Kiến bình yên vững vàng rơi xuống đất, Lâm Tư Trạch chỉ nhẹ nhàng vỗ đầu nàng:"...... Cô vất vả rồi."

Cố Hồng Kiến bấy giờ mới phát hiện, Lâm Tư Trạch vậy mà sắp cao bằng nàng.

Tên này làm sao lớn nhanh như vậy...... Đáng ghét.

Cố Hồng Kiến xoa đầu mình nghĩ.

Thời gian hai ngày trong nháy mắt liền trôi qua, Cố Hồng Kiến một mình nhiều lần đi dạo lung tung ở phụ cận cửa Chu Tước chuẩn bị ám sát nhị hoàng tử.

Hoàng cung có giới nghiêm ban đêm, đến tối thì không thể ra vào cửa cung nữa, chỉ có cửa Chu Tước tương đối đặc thù, nếu có yêu bài, liền có thể ra vào ban đêm, cho nên cuối cùng động thủ cũng nhất định phải ở nơi này.

Bất Ngộ - Tắc MộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ