WARNING: EXPLICIT LANGUAGE
Levie's POV
"Sunny side up please"
Napatingin ako sa gawi nito at tinaasan ito ng kilay.
"Hintuturo mo lang ang nasugat, hindi buong kamay" wika ko at ibinalik ang atensyon sa paggawa ng brewed coffee.
"Sungit naman nito" bulong pa niya pero maya maya din ay lumapit sa may refrigerator at kumuha ng dalawang itlog.
Pagkatapos kong malagay ang dapat ilagay sa aking brewed coffee ay umupo ako sa may bar stool at pinagmasdan ang babaeng nasa harapan ko ngayon.
She's just wearing an over-sized shirt and who knows if she's even wearing anything underneath because I noticed last time, well accidentally, noong ginagamot ko ang sugat nito na bakat ang kaniyang nipples sa kaniyang shirt na suot.
Hell, if ever I am in a different circumstance, I would've had this woman in front of me.
"Loving the view, darling?" panunukso nito na ikinaiwas ko ng tingin.
"Nope" sagot ko at walang kurap na ininom ang kape na agad kong pinagsisihan.
Narinig ko itong natawa habang inabutan ako ng tissue paper. ANG INIT PA PALA NG KAPE KO!!
Umupo ito sa tabi ko at inihain ang dalawang sunny side up na niluto nito.
"Want some?" alok nito saakin.
"I already ate. Thanks" sagot ko naman.
Pinagmasdan ko lang siya habang kumakain. Hm, she's eating with class.
Ngayon lang ako nakapagisip-isip; taga saan kaya siya? I can say na she's from abroad because of her mixed Aussie and English accent. Hm, so she's a Rich Filipina who came from abroad. One fact that I know about her is that she's only 28 years old. Actually inaasar ko lang siya noong isang araw tungkol sa edad niya pero sa totoo lang, she look younger than her age. I can say, she's gorgeous and also has a sexy body. She can be my model actually.
"Are you into women?"
"Huh? Why'd you ask?" pagtataka kong tanong.
"You keep on gawking at me" pigil tawa nitong sagot.
"I'm not" defensive kong sagot.
"You are not into women or you are not gawking at me? Which one?"
"I'm not gawking at you"
"So you are into women then... hm, interesting" sagot nito habang isinubo ang huling piraso ng itlog.
"What's interesting about that?"
"Well, it's just... interesting. That's all" sagot nito at dinala ang pinggan na pinagkainan sa sink. Huhugasan na sana niya ito pero nakonsensya naman ako dahil may mga pinagkainan din ako doon.
"Ako nalang.." pagprisinta ko at hinugasan ang plato niya pati narin ang iba pang kasangkapan na ginamit ko din sa pagluluto kanina.
BINABASA MO ANG
Fire & Silk (GxG)
RomanceR-18. Language: Tagalog. G!P Levie, an intersex, who is having a vacation after years of hardwork in the fashion industry met the most random woman in the world, Mariana. CAUTION: some chapters have explicit content. Started on Dec, 2019. Finished...