Prologue
T
hree hundred years ago a very beautiful goddess came down from heaven because of a mission. That mission is to unite the five kingdoms in the world of vampires or better known as Astroladia.
Ang dyosang iyon ay ang anak ng diyos na lumikha sa lahat ng mga ibat ibang uri ng mga hindi maipaliwanag na bagay sa mundo ng mga tao. Ang dyosang iyon ay tinatawag nilang 'dyosa ng buwan' .
The moon goddess took human form and descended into the world of vampires, but the mission that was supposed to unite each kingdom ended in a forbidden romance.Ang dyosa ng buwan ay umibig sa isang prinsepe. Kahit mapanganib ang pag iibigan na iyon ay ipinag laban ng dalawa ang kanilang pag iibigan hanggang sa mag bunga iyon at isinilang niya ang kambal na sanggol, ang isa ay lalaki at ang isa naman ay babae. Labis itong nagdala ng kaligayan sa dalawang nag mamahalan.
Lumipas ang mga taon at nasa tatlong taong gulang na ang kambal, ang prinsepe ay tinagggihan ang trono na dapat ipapamana sa kanya ng kanyang ama at ang dyosa na tinalikuran ang lahat para lamang sa pag ibig. Labis na nagalit ang diyos na ama ng dyosa ng buwan at bumaba ito sa lupa.
Sapilitan nitong pinabablik sa kalangitan ang dyosa, isinumpa ng diyos na iyon na hinding hindi makakababa ang dyosa sa kalangitan hanggat hindi lumalabas ang tunay na kapangyarihan ng sanggol na babae.
Naiwan sa prinsepe ang kambal na sanggol, bumali sya sa kanilang kaharian at malugod siyang tinaggap ng mga taga roon ngunit nalaman nya ang masamang balita na pumanaw na ang kanyang ama at ang trono ay nag aantay na lamang sa kanya.
He accepted that throne and eighteen years later the twins were of legal age but their father continued to change his personality and only the two found out that he was worshiping a new god. The god of darkness. Evil eventually engulfed their father and prompted him to kill one of his twins.
Labis na napuno ng galit ang isa sa kanyang anak ang lalaking anak at pinaghiganti nito ang kakambal nitong babae at tinangka niyang patayin ang kanyang ama ngunit nabigo sya at nauwi din iyon sa katapusan ng kanyang buhay.
BINABASA MO ANG
Constello High: School of Vampires
VampirosAmaris, a normal vampire who lives in the village of Erobya. Meron syang kinikilalang isang ina, na nag ngangalang Cusoass, isang asul na dragon. One day Amaris woke up and Cusoass is nothing to find, at nalaman niyang mayroong isang paaralan ang m...