Phần 18 - SAY

1.1K 94 39
                                    

Perth

Tôi chưa bao giờ nghĩ cơ thể của một người con trai lại có thể thu hút và hấp dẫn tôi đến vậy. Từ khi được học về giáo dục giới tính, tôi chỉ được dạy về sự hấp dẫn giới tính của giống đực và giống cái, nhưng có vẻ điều đó không có ý nghĩa với tôi. Tôi chưa bao giờ bị hấp dẫn trước cơ thể ai, nhưng với Saint tôi lại đắm chìm vào đó. Đôi lúc tôi cũng nghĩ hai đứa con trai với cấu tạo cơ thể giống hệt nhau thì có gì mà hấp dẫn, ấy thế mà tôi lại thế này. Tôi không thể rời được mắt mình ra khỏi cơ thể xinh đẹp kia. Saint của tôi, làn da trắng hồng này là của tôi, tôi đưa tay chạm vào, mát quá, mềm mại quá, không khác gì làn da của mấy bé mầm non. Tôi chạm khẽ môi lên cơ bụng đang căng ra vì hồi hộp của Saint, ôi... thật ngọt ngào, tôi muốn nếm thử làn da này, đầu lưỡi liền lập tức chạm nhẹ vào hõm rốn nhỏ, Saint bật tiếng rên khẽ cùng vùng bụng hóp lại. Tôi như say trong thế giới cảm xúc của mình, lướt nhanh tìm kiếm môi Saint, dây dưa nụ hôn ngọt ngào của tình yêu, bàn tay lần dò theo làn da mềm tìm đến hạt đậu nhỏ xinh xắn. Saint khẽ run người, tôi hạnh phúc tột cùng khi có thể khẳng định được mình là người đầu tiên tiếp xúc thân mật với Saint như thế này. Rời môi tìm đến đốm hồng xinh còn lại, tôi chuếnh choáng... đây chính xác là thứ mà tôi yêu thích, không phải là đường cong mềm mại hấp dẫn của con gái mà chính là cái hạt đậu bé xíu hồng hào này đây. Tôi thèm muốn được nhấm nháp đùa giỡn với cái nốt ruồi son bé xinh này. Đầu lưỡi vươn ra chạm nhẹ thăm dò phản ứng của Saint, chỉ mới như vậy mà đầu núm đã săn cứng, lo lắng Saint sẽ cảm thấy trống trải, tôi ngước nhìn, dự định sẽ cho anh ấy đùa nghịch ngón tay mình. Nhưng... tôi nóng mũi... Saint đang chơi đùa với chính ngón tay của anh. Tôi bùng nổ. Con thú trong tôi bừng tỉnh giấc, không còn gì có thể ngăn trở mình được nữa. Tôi thẳng người cởi phăng chiếc áo vướng víu trên người, sau đó giúp Saint cởi bỏ áo khỏi cơ thể anh. Lại một lần nữa tôi ngơ ngẩn. Cơ thể anh đẹp quá, đẹp không chịu nổi. Nhìn vẻ ngoài anh có vẻ thon thả ốm người nhưng khi cơ thể được phô bày... từng đường nét đẹp như tranh vẽ, là anh đẹp hay vì là người yêu nên hóa Tây Thi?! Không phải, thật sự anh rất đẹp. Ánh mắt anh lại giết chết tôi thêm lần nữa rồi. Tôi ôm lấy anh, mạnh mẽ tiến đến bằng nụ hôn mãnh liệt nhất mà tôi từng có...

Saint

Tôi muốn được cho con người này nhìn ngắm cơ thể mình, đây không phải lần đầu tôi có loại suy nghĩ này. Không hiểu sao với Perth tôi luôn có ước muốn được em ấy ngắm nhìn cơ thể mình, say mê cơ thể mình. Với người khác tôi hoàn toàn không thích và chưa từng có những suy nghĩ như vậy, cả con gái lẫn con trai. Vậy mà khi ở bên Perth cảm giác hoàn toàn ngược lại. Tôi dễ dàng chìm vào nụ hôn say đắm, dễ dàng chấp nhận gần gũi nhất, dễ dàng và phối hợp để em có thể lột trần cơ thể mình, và lại còn hạnh phúc khi làm việc đó. Chỉ cảm nhận rằng ánh mắt Perth đang nhìn mình, cơ thể tôi đã vô thức bày ra tư thế câu dẫn nhất, à mà tôi không biết như thế là câu dẫn, chỉ nghĩ đơn thuần là làm sao để Perth có thể nhìn thấy cơ thể mình trọn vẹn và đẹp đẽ nhất. Khi Perth chạm nhẹ môi lên cơ thể mình tôi đã muốn được nhiều hơn thế. Tôi... tôi muốn Perth mạnh mẽ hơn, mãnh liệt hơn. Khi môi lưỡi Perth chạm vào hạt đậu nhỏ, tôi đưa tay ngăn chặn để tránh bật tiếng rên rỉ xấu hổ, nhưng lại thèm khát hơn, vì vậy mà ngón tay chẳng biết vì sao lại trượt vào khoang miệng, đầu lưỡi cảm giác được vật thể lạ nên liếm láp chơi đùa, ngón tay cảm giác được sự mềm mại ướt át nơi đầu lưỡi nên càng say mê. Bên dưới còn có môi lưỡi người kia kích thích, tôi như say trong cảm giác tình yêu, vô phương chống đỡ.

YÊU KHÔNG LỐI THOÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ