Chapter 22

1.1K 18 8
                                    

Chapter 22:
Coffee

Stephanie's Point of View

Bagay lang 'yon sa kanila. In the first place, sila naman ang gumawa ng kahihiyan na iyon eh.

Si Ashleen, pumatol sa may asawa.
Si Kyzer, pumatol kahit may asawa.

Mga walang utak.

Naglalakad na ako ngayon palabas ng gusali habang pinipigilan ko ang luhang gusto ng lumabas.

Ilang saglit lang, may biglang humila ng buhok ko.

"Hayop ka Stephanie! Pinahiya mo ako putangina ka!"

Hinarap ko siya at hinila ko rin ang buhok niya, hawak na namin ngayon ang buhok ng isa't isa.

"Tss, hindi naman kita ipapahiya kung hindi Ka gumawa ng kahihiyan. How pathetic and stupid you are, Ashleen." Kalmado kong wika dahilan kung bakit mas nanggigil pa siya at akmang sasabunutan na sana niya ako pero agad kong hinila paibaba ang malakas ang buhok niya dahilan kung bakit siya natumba.

Mas dumami pa ngayon ang nanonood sa aming dalawa. Tss, boba nga talaga.

"Stephanie! Tama na!" Biglang sigaw ni Kyzer.

"Hindi ba, ako dapat ang magsabi niyan? Tama na! Dahil nasasaktan mo na ako ng sobra!" Wika ko saka lalakad na sana paalis pero may nakalimutan akong sabihin kaya humarap ulit ako.

"Wrong move, Ashleen. Kung nahiya Ka na sa scandal video niyo ng asawa ko, mas mahihiya Ka ngayon, ang daming taong nakakita o, na kung sino pa ang may kasalanan, siya pa ang may ganang lumaban. I have to go my dear, bye!" Sabi ko saka nag flying kiss at kumaway bago naglakad paalis.

Nagugulat na ako sa sarili ko ah, hindi naman ako dating ganito. Hindi ko kayang lumaban ng ganito dati.

Nagsimula ito noong napadpad ako sa Isla Alona, and there, I met Monica na kaagaw ko sa asawa ko dati. At mas lumalala pa ako ngayon simula noong dumating sa buhay ko ang Ashleen na 'yan.

Bubuksan ko na sana ang pinto ng sasakyan pero may biglang pumigil sa kamay ko.

"Mag-usap muna tayo please." Aniya.

"Wala na tayong dapat pang pag-usapan." Sabi ko saka pinilit kong buksan ang pinto pero mas hinigpitan niya ang pagkakahawak sa kamay ko at iniharap niya ako sa kanya. "Ano ba! K-" naputol ang sinasabi ko dahil bigla niyang hinalikan ang leeg ko simbolo ng mainit na pagnanasa. Tinulak ko siya at malakas na sinampal saka pumasok ako agad ng sasakyan.

Mabilis rin niyang binuksan ang kabilang pinto ng sasakyan at pumasok.

"Lumabas Ka sa sasakyan, Kyzer." Wika ko habang nakatingin lang sa harap.

"Mahal." Aniya saka hinawakan ang palapulsuhan ko at hinila palapit sa kanya at agresibong hinalikan ang labi ko.

Pilit kong kumawala pero pinigilan niya ako sa pamamagitan ng paghawak sa pisngi ko.

Nararamdan ko ang kanyang init ka kanyang mga halik. Pilit ko mang pigilan ang init na namumuo sa katawan ko, hindi ko kaya.

Gusto ko siyang itulak pero mas tumitindi ang aking pag-iinit kaya pinatulan ko nalang ang kanyang lustful kiss.

Unti-unti na niyang tinatanggal ang botones ng aking damit at kasunod nito ang pagbaba ng kanyang halik sa aking dibdib.

"Ugh! Kyzer!" Hindi napigilan ang aking ungol.

"I know you miss this, mahal." Aniya habang tinatanggal ang aking damit pag itaas, ganoon din ang ginawa ko sa kanya.

This time, ang damit pang ibaba ko naman ang tinanggal niya pagkatapos, mabilis niya ring tinanggal ang kanya.

Agad siyang lumapit sa akin at walang anu-ano'y marahan niyang ipinasok ang kanyang kabuoan sa aking perlas ng sinilangan hanggang sa isinagad niya ito.

"Argh! Shit!" He groaned. At sinimulan na niyang ilabas-pasok ang kanyang pagkalalaki.

"Oh! Fuck! Ugh!" Ungol ko.

Hinalikan niya ako kasabay ng pagbilis ng kanyang paglabas-pasok sa akin.

Shit you damn motherfucker!

"I'm gonna cum! Ugh! Ugh!" Aniya saka nakaramdam ako ng mainit na likido sa loob ko at kasabay noon ang aksidente niyang pagpindot sa busina kaya nakabalik ako sa realidad at tinulak ko siya palayo.

Huminga ako ng malalim.

Wala akong naramdamang pagmamahal habang ginagawa namin iyon, kalibogan lang. Ibig sabihin ba, wala na siyang pagmamahal para sa akin?

Nang nakaipon na ako ng lakas ay agad akong nagsuot ng damit at lumabas ng kotse.

Pumunta ako sa pinakamalapit na café para magkape syempre.

Pagkatapos kong umorder ay pumwesto agad ako sa table malapit sa pinto.

Sinuklay ko ang aking buhok gamit ang aking mga daliri.

Mayamaya lang, may isang babaeng nasa 50 ang pumasok sa loob at dumiretso sa akin.

"Ikaw ba si Stephanie?" Tanong niya. Tumingin ako sa labas at nakita ko si Ashleen na agad ring umalis pagtama ng mga mata namin.

"Ako nga po." Kalmado kong wika.

"Ma'am, ito na po ang kape niyo." Biglang wika ng waitress.

Kinuha ng babae ang kape at agad niyang binuhos sa akin at sinundan niya ito ng dalawang malakas na sampal.

"Hayop ka! Pinahiya mo anak ko!" Aniya dahilan kung bakit ako tumayo.

"Siya ang gumawa ng kahihiyan sa sarili niya, kaya kung ako po sa inyo, ang anak mo ang pagsabihan mo." Sabi ko at akmang lalakad na paalis pero bigla siyang nagsalita.

"Bago ka pa umiksena, silang dalawa ay nagmamahalan na! Kaya umalis ka na sa buhay nila!" Aniya.

"Pasensya na po, pero ako ang pinakasalan ni Kyzer. At sabihin niyo kay Ashleen na matuto siyang lumugar dahil ang lalaking binalikan niya, ay nakatali na sa iba." Sabi ko sabay labas ng cafeteria.

Tiningnan ko ang damit ko at basangbasa ito ng kape. Buti nalang makapal ang damit na ito kaya hindi napaso ang damit ko.

So sila pala ang unang nagmahalan, bakit sila naghiwalay? Siguro hindi gusto ni Minerva si Ashleen para kay Kyzer kaya sila naghiwalay.

Pero bakit hindi ipinaglaban ni Kyzer si Ashleen kay Minerva? just like what he did to me when we're still in Isla Alona?

And now, Ashleen is back for nothing. Nothing?

Nakakairita! Nagsumbong pa talaga siya sa nanay niya! Isip bata!

Ang dumi na ng damit ko! Tangina!

Kinuha ko ang phone ko at nag online sa Facebook.

Tangina! Yung video noong nag-away kami ni Ashleen ang bumungad sa news feed ko! Bwisit! Sino ba ang nag upload nito!

"Anong nangyari sa 'yo Stephanie?" Biglang wika ni Jerson. Parang kabute! Bigla-biglang sumusulpot.

"Nabuhusan lang ng kape ang damit ko."

"Ganoon ba, tara sa mall, bibili tayo ng bagong damit." Aniya.

"S-sige." Sabi ko saka sumakay na kami sa sasakyan niya at umalis na.

The CEO's Mistress✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon