Jeonghan khó khăn ngậm lấy tính khí to lớn của anh vào miệng, nó thật tanh, nóng và nồng mùi. Cậu nhăn mặt khi cảm nhận được mùi vị của nó. Muốn nhả ra nhưng lại bị anh nhanh chóng giữ chặt đầu cậu lại ép vào sâu hơn. Đầu khất của anh đã chạm đến cuống họng của cậu, thật buồn nôn.
-Ngậm nó đi, như cái cách mà em thường ăn kem vậy, Jeonghan.-Seungcheol hướng dẫn.
Jeonghan đến giờ phút này cũng chỉ biết làm theo. Cậu cứ ngậm lấy nó, ra vào từng chút một, ngậm vào rồi lại nhả ra.
Seungcheol phía trên không ngăn được khoái cảm mà thở hắt ra, bảo bối của anh đúng là thật tuyệt vời, tất cả mọi thứ cậu làm, nó đều khiến anh cảm thấy vô cùng thoải mái.
-Haa..tốt lắm...tiếp tục đi Jeonghan..anh sắp...
Seungcheol hô hấp khó khăn lên tiếng, cố gắng gằng từng chữ một. Sau đó liền túm chặt tóc cậu mạnh mẽ ra vào khoang miệng ấm nóng, từng cú thúc đâm sâu đến cuống họng làm Jeonghan bất ngờ cảm thấy khó thở. Không bao lâu sau liền bị anh bắn hết tất cả vào miệng.
Rút tính khí to lớn vừa bắn ra khỏi miệng cậu, anh nhìn Jeonghan đang bày ra vẻ mặt ủy khuất mà nhìn anh, nước mắt cùng mồ hôi bết hết tóc, cả gương mặt nhỏ nhắn đều ướt đẫm, đỏ bừng cả lên.
-Nuốt nó đi Jeonghan.-Seungcheol nâng gương mặt cậu lên nói khi thấy cậu có ý định muốn nhả chúng ra.
Cậu rất muốn nghe lời anh nhưng thật sự không thể, mùi của chúng, cậu sẽ nôn mất.
Nhận thấy cậu có vẻ không chịu phối hợp, anh liền cúi xuống hôn lên môi cậu, dây dưa ép cậu nuốt hết chúng xuống, Jeonghan chỉ biết nhăn mặt không thể phản kháng gì.
-Ngoan lắm.
Sau một hồi dây dưa môi lưỡi, tay Seungcheol di chuyển dần xuống phía dưới hậu huyệt đã lâu không động đến của cậu. Nó rất khít dù dịch chảy ra từ đó đã khá nhiều, có lẽ anh phải cẩn thận chuẩn bị trước cho cậu.
Đưa một ngón tay vào bên trong hậu huyệt chật hẹp của cậu, nó thít chặt lấy tay anh làm anh gần như không thể cử động ngón tay.
-Thả lỏng nào Jeonghan, em như vậy sẽ tự làm đau bản thân đó.
Jeonghan bày ra biểu cảm nhăn nhó đến khó coi, đã rất lâu rồi cậu và anh chưa làm chuyện này, hiện tại cậu liền có chút không quen.
-Thả lỏng đi, anh giúp em chuẩn bị.
Seungcheol vừa nói vừa cúi xuống gặm cắn cần cổ trắng nõn đã ngập tràn dấu hôn của cậu, sau đó di chuyển xuống hai đầu nhũ đã dựng đứng. Jeonghan nhanh chóng bị động tác của anh làm cho sảng khoái, thở dốc rên rỉ từng âm thanh dâm đãng.
Seungcheol thấy cậu đã thả lỏng thì tích cực đưa đẩy ngón tay, ngón tay thon dài của anh co quắp lại, sau đó khuấy đảo một vòng rồi mới cho thêm ngón tay thứ hai, thứ ba vào. Cứ như vậy đến khi cảm thấy đã có thể vừa để anh ra vào.
Jeonghan nhịn không được, chỉ biết phát ra những âm thanh vô nghĩa một cách khó khăn, hai tay nắm chặt gối đầu. Cuối cùng nhịn không nỗi mà ưỡn cong người bắn hết ra.