Jeonghan đau đớn hét lên khi cảm nhận có vật thể to lớn đang tiến vào bên trong cơ thể mình. Cảm giác đau đớn như muốn xé toạc cơ thể ra làm hai mảnh, cậu đau đớn khóc thét lên, cơ thể không ngừng ra sức giãy giụa nhưng càng cố gắng lại càng thấy đau hơn.
Seungcheol sau khi xâm nhập vào bên trong cậu mới giật mìn trợn mắt, là lần đầu của cậu sao? Nếu vậy, cậu mà cứ tiếp tục giãy giụa chẳng phải sẽ tự khiến bản thân bị thương.
-Không sao Jeonghan, nằm im, nếu không cậu sẽ tự làm mình bị thương đó.
Seungcheol ở phía trên vẫn đang cố gắng vừa kiềm chế ham muốn của bản thân vừa ra sức trấn an người nằm dưới. Đây dù sao cũng là lần đầu của cậu, tuyệt đối không thể để người này bị thương. Với tính cách thường ngày của mình, hắn có lẽ sẽ mặc kệ tất cả mà thỏa mãn bản thân trước. Nhưng thật không hiểu tại sao hôm nay lại vì cậu mà nhẫn nại đến vậy, chính hắn cũng không biết nguyên do là gì.
Jeonghan như không nghe lời hắn nói, lắc đầu nguầy nguậy liên tục dùng sức đẩy hắn ra. Tiếng khóc nức nở vang lên ngày một lớn. Seungcheol không biết làm gì để ngăn cậu tiếp tục tự làm thương bản thân liền nhanh chóng cúi xuống hôn cậu.
Jeonghan tuy im lặng nhưng hai chân cùng tay vẫn liên tục quẩy đạp lung tung. Seungcheol biết bây giờ có làm thế nào người này cũng không nằm im liền mặc kệ mọi thứ mà tiến sâu vào bên trong cậu, liên tục ra vào.
-Haaa...đau..mau rút ra..hức..không muốn..aaa..-Jeonghan hai tay dụi lấy đôi mắt đã đỏ hoe, miệng liên tục nức nở kêu lên.
Seungcheol bỏ qua vẻ đáng thương của người dưới thân, cưa vậy mà thúc sâu vào bên trong cậu. Jeonghan cũng là đang trong kỳ phát tình, ban đầu đúng là có đau. Nhưng làm sao ngăn được khoái cảm ập đến. Sau một hồi va chạm mãnh liệt liền khiến cậu quen với cảm giác đó, ngược lại còn ham muốn nhiều hơn.
Seungcheol thấy được người bên dưới đang dần bị khoái cảm lấn át. Đúng là kỳ phát tình của omega thật nguy hiểm, có thể lấn át cả lí trí của người khác.
-Ummm..Jeonghan muốn..hức..nhiều hơn..m..mau lên..haa..
-Tiểu dâm đãng, có phải sướng lắm không?-Seungcheol kéo cậu ngồi lên đùi mình, liên tục ra vào phía tiểu huyệt chật hẹp bên dưới. Hắn phải công nhận rằng bên trong cậu vô cùng thoải mái, nó chật hẹp và ấm nóng vô cùng. Đây đúng là một cực phẩm. Từng tấc da tấc thịt trên người cậu đều khiến hắn mê luyến, chỉ muốn đem người này cất giấu làm của riêng, không để ra ngoài cho người khác thấy.
Jeonghan bị tư thế này làm cho sướng đến run người, bất giác không thể nói được, chỉ ú ớ được vài tiếng không rõ nghĩa. Cậu cảm nhận được thứ bên trong đâm vào rất sâu, khiến cậu vô cùng thoải mái. Cảm giác sung sướng khiến cậu không nhận ra, Choi Seungcheol đang dần dời từng nụ hôn rải rác ở cô cậu rồi dần sang phía sau gáy, ngay lúc cậu đang trong cơn khoái lạc liền cắn mạnh vào đó.
Jeonghan giật mình trợn to mắt đầy đau đớn. Hắn cắn chặt vào phần gáy non mềm phía sau của cậu, phần thịt bị cắn nát rướm máu vô cùng bắt mắt. Cơ thể cậu như mất hết khí lực mà gục xuống người hắn run lên bần bật. Hắn khi thấy cậu như vậy liền mỉm cười nhả phần thịt bị cắn đến nát kia của cậu ra.
Từ đó chảy ra một dòng máu tươi đỏ thẫm trông vô cùng đẹp đẽ. Hắn mỉm cười nhìn thành quả của mình. Từ nay, omega này chính là bạn đời của hắn.Bên dưới hắn vẫn không ngừng luân động phía trong tiểu huyệt của cậu. Liên tục từng cú thúc mạnh bạo như vậy. Cậu bỗng dưng hét lớn làm hắn giật mình, sau đó liền nở một nụ cười thâm hiểm. Cứ nhắm ngay vị trí vừa rồi mà đâm vào liên tục.
Jeonghan gục mặt trên vai hắn thở dốc, gương mặt đỏ ửng, nước mắt đầm đìa trông vừa đáng thương lại vừa dâm đãng. Đúng là một cảnh sắc vô cùng tuyệt vời.
-C...cậu Seungcheol..haaa..không..không phải ở đó...aaa..đừng mà..hức..không phải..
Jeonghan cảm giác phía dưới vô cùng kì lạ, một cảm giác mà cậu không biết nên gọi nó là gì. Chỉ có thể ngửa cổ kêu rên.
Được một lúc, cả cơ thể cậu liền run lên bần bật. Trướng quá đi, thật là khó chịu.
Seungcheol nhận thấy cậu sắp ra liền nổi ý trêu chọc, dùng tay bịt đầu khất lại, ngăn không cho cậu bắn ra.
Jeonghan như thấy bản thân mình bị ức hiếp, chịu không nổi mà òa lên.
-Buông..ưm..khó chịu..hức..buông...
-Gọi tôi một tiếng daddy, tôi liền buôn ra.-Hắn thì thầm vào tai cậu nói.
Jeonghan rùng mình khi liên tục bị hắn thôi khí vào tai. Daddy? Hai nhóc con nhà cậu chủ lớn thường hay gọi cậu ấy như vậy, cậu không biết nghĩa của từ đó. Nhưng bây giờ cậu rất khó chịu, hắn nói gì cậu sẽ làm theo ngay...
-D...daddy..hức..mau buông...aaa
Seungcheol thỏa mãn khi nghe giọng nói ngọt ngào của cậu gọi mình là daddy, còn cả tiếng rên rỉ đầy kích thích ấy. Tay hắn buông đầu khất ra, cậu liền bắn hết tất thảy lên bụng hắn. Cậu nhìn thứ chất lỏng trắng đục kia không biết nó là gì liền thắc mắc.
Seungcheol vẫn chưa thỏa mãn bản thân, cứ tiếp tục luân động bên dưới cậu liên tục. Jeonghan mệt mỏi mà gục đi, để người kia liên tục ra vào bên trong mình. Seungcheol trong đầu thoáng chốc hiện lên ý nghĩ xấu xa. Hắn có nên mở cổng khoan sinh sản của cậu?
Nghĩ là làm, hắn liền dùng hết sức đâm mạnh vào bên trong cậu, làm cậu đang ngất cũng giật mình đau đớn mà tỉnh dậy, cứ liên tục thúc mạnh như vậy, đến khi hắn ra hết bên trong cậu, cổng khoan sinh sản cũng mở ra.
Hắn mỉm cười thỏa mãn nhìn người trong lòng mệt mỏi thiếp đi. Omega trong kì phát tình khả năng thụ thai vô cùng cao. Hắn chính là muốn tên này mang thai đứa con của hắn. Muốn cho mọi người đều biết, Yoon Jeonghan chính là omega của Choi Seungcheol hắn.
___________
Phần H đầu tiên của bộ truyện đã xong. Ôi tim tôi. Viết xong cuốn này chắc tôi tim thòng mất. Nay tui siêng quá man.