r-18 chapter. read at your own risk.
____________________________________
"nung unang beses pa lang kitang nakausap, alam ko na kaagad na kailangan kitang makita ulit." bulong sa akin ni brent habang hawak ang mukha ko.
"nung oras na tumatakbo ako papunta sayo nung nasa clinic ka, doon ko namalayan na mahal na kita." tuloy lang siyang nagsalita.
"ang nasa isip ko lang noon ay ang kalagayan mo. mas ginusto kitang alagaan at pasayahin, iah. parang hindi ko matatanggap kung hindi ko magagawa 'yon."
"mahal na mahal kita, iah." walang pigil na bumuhos ang mga luha ko, parang sa moment na 'yon ay ayoko na kumawala sa hawak niya.
"nasaktan kita ng sobra dahil hindi ko pinatuunan ng pansin ang mga nararamdaman mo, i'm sorry." pagpapaliwanag niya.
pero hindi niya alam na napatawad ko na siya bago pa mangyari ang lahat ng ito.
magsasalita pa sana siya nang idapo ko ang mga labi ko sa labi niya. tinignan niya ako sa mata nang ipaghiwalay ko ang mga labi namin.
hindi ko maintindihan ang tingin niya. para bang may gusto siyang sabihin, pero wala siyang masabi.
para bang may gusto siyang gawin, pero hindi niya alam kung gagawin ba niya.
i was studying his facial expressions nang bigla niyang atakihin ang mga labi ko.
the kiss was passionate. it wasn't like any other of our kisses because those were out of lust.
this one was of love. i felt his gentleness na para bang isang maling galaw niya lang ay masasaktan niya ako ng sobra.
i wrapped my arms around his neck to deepen the kiss while his wrapped around my waist and we somehow ended up upstairs in my room.
as i closed my bedroom door, kaagad niya akong tinulak sa pinto. the kiss turned from passionate to aggressive and we both knew kung saan pauwi ito. i let his tongue in my mouth, tasting every corner of me.
he looked at me one more time right in the eyes before going to my neck. hinayaan ko siyang gawin ang gusto niya at pinikit ko na lang ang mga mata sa nararamdaman.
i felt how he sucked into my skin, probably leaving marks of his love for me while his hands went under my shirt, caressing my skin.
"nandyan kapatid ko sa kabila." mahina kong sinabi.
"edi tahimik lang tayo." sagot niya.
bigla niya akong hinatak at dinala sa kama. he carefully laid me down before sitting up to remove his shirt, kaya naman sinabayan ko siya and removed mine as well.
right after our eyes finding each other again, our lips made its way back together. he distracted me so much na hindi ko napansing natanggal na pala niya ang hook ng bra ko.
he went to my neck and worked his charm. he showered kisses, bit, and sucked on it. i was so into the feels that i didn't notice na nababa na din niya ang pajama shorts ko.
nalulugi ako.
napahinga ako ng malalim nang maramdaman ko kung saan papunta ang kanyang kamay. he didn't even let me prepare myself when i suddenly felt a finger in me.
napamura ako sa sarap na nararamdaman ko while he watched me close my eyes from pleasure, clearly enjoying his view.
i felt how wet i was just by how his finger went in and out of me. i whispered out a moan and wrapped my arms around his neck.
BINABASA MO ANG
2020
Fanficiah simply sought for a stress-free night, but things turned the way she didn't expect it to turn when she woke up beside the ustmbt heartthrob, brent. what happens next? a brent paraiso story. lowercase intended | unedited written by reesespiezes