Hồi 1

21.5K 388 11
                                    

Rốt cuộc vẫn rơi vào trong tay của anh.

Luôn hết lòng che chở tôi, rồi sau đó vứt bỏ tôi không thương tiếc, muốn tôi cút ra khỏi thế giới của anh, tới tới lui lui, cũng chẳng biết đã bao nhiêu lần.

Khoảnh khắc cuối cùng lúc hạt bụi sắp phiêu tán, cũng như sinh mệnh của tôi đã sắp đi đến cuối con đường, hay cũng như tôi chẳng còn gì để cho anh bóc lột nữa.

Trong căn phòng không một bóng người, từng giọt chất lỏng từ bình truyền dịch theo ống dẫn chảy vào tĩnh mạch tôi, ở trong thân thể tôi lưu động, tôi không thể ăn vô bất kì thứ gì, tôi gầy đến mức chỉ còn bộ xương cốt, hai gò má đã từng trắng nõn mềm mại giờ đây hóp sâu vào, tôi không còn là một tiểu Cận nhi xinh đẹp diễm lệ, cho dù như vậy, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vô bờ.

Nếu có thứ mà Dương Diệp không thể nắm trong tay, thì thứ đó nhất định là cái chết, nghĩ đến đây, đôi môi cánh hoa khô nứt nở ra một nụ cười nhàn nhạt.

Tôi muốn chết để cho anh chẳng thể nào tra tấn tôi nữa.

Bác sĩ mặc một thân áo trắng toát đứng ở trước giường lật đi lật lại cuốn sổ bệnh án...

"Dương Diệp, theo tôi chẩn đoán, tiểu Cận đã bị bệnh ung thư dạ dày."

Tôi từ tận đáy lòng mỉm cười, cho dù anh không thể tin nhưng chuyện này vẫn là sự thật chẳng thể nào thay đổi, tôi biết anh sẽ không buồn lòng vì tôi đâu, anh chỉ buồn vì chẳng thể tìm được món đồ chơi nào khác có thể nhẫn nhục chịu đựng giống như tôi.

"Ninh Hiên, anh xem kỹ hơn đi, đây không phải là báo cáo bệnh án của cậu ấy đúng không, xin hãy nói cho tôi biết, cậu ấy không bị ung thư dạ dày mà!"

Ninh Hiên vẻ mặt cũng chẳng khá hơn là bao, hắn đã nhiều ngày bị Dương Diệp dày vò mệt nhọc đến ăn không ngon ngủ không yên, hắn lúc trước chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày Trương tổng khuôn mặt luôn tươi cười cũng xuất hiện vẻ phiền não của người bình thường.

"Anh không tin tôi cũng được, nhưng cho dù anh có đưa tiểu Cận đến bệnh viện nào đi chăng nữa thì kết quả khám nghiệm cũng vậy thôi, mỗi bản báo cáo vẫn sẽ nói cho anh biết, cậu ấy đã bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối! Anh hiện tại nên để cho cậu ấy hảo hảo sống nốt phần đời còn lại mà không phải dùng các loại kiểm tra hóa học, chúng chỉ làm thân thể cậu ấy tăng thêm gánh nặng mà thôi."

Ninh Hiên biết mình nặng lời, lấy tay lau mặt: "Tôi đi ra ngoài trước an tĩnh một chút, Hàn Viên sắp đến rồi, đừng có mà xung đột với cậu ta nữa đấy."

Đột nhiên nghe được cái tên Hàn Viên làm cho tôi âm thầm hoảng sợ, không nghĩ đến hắn cũng tới, trong phần kí ức đáng sợ ngày ấy còn thập phần khắc sâu, cho dù hiện tại, thân thể vẫn như cũ không khống chế được hơi hơi run rẩy.

Dương Diệp vóc dáng cao lớn suy sụp đứng lặng yên, hình như đã gầy yếu đi rất nhiều, nhưng so với tôi cũng khá hơn rồi.

Nhìn anh đi đến bên cạnh giường của tôi, đôi mắt vốn mở nhắm nghiền lại, hiện tại tôi cuối cùng cũng có dũng khí phản kháng anh, dù sao tôi đã là người điếc không sợ súng, nhiều lắm thì cũng chỉ tắt thở sớm hơn một chút mà thôi.

Mộng Hồi Tàn Cận [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ