Hồi 10

3.3K 128 6
                                    

Hé mở mi mắt trầm trọng, khóe mắt khô héo làm cho tôi hoài nghi nước mắt có phải hay không cứ thế dễ dàng hong khô, đưa tay muốn xoa bóp hốc mắt cực độ đau xót nhưng làm tác động đến vết thương mà Hàn Viên cuồng bạo lưu lại.

Cho tới bây giờ không nghĩ đến, Hàn Viên là người lãnh tựa băng sương như thế nhưng lúc cuồng điên so với Dương Diệp âm tình bất định còn đáng sợ hơn.

Nâng lên cánh tay đầy vết xanh tím xoa xoa bên gáy đã không còn chảy máu, tôi còn cho là mình sẽ bị Hàn Viên hút khô máu rồi lặng lẽ chết đi.

Thật may khi trong căn phòng không quá sáng nếu không những vết thương chồng chéo trên người tôi sẽ thấy rất rõ ràng..., cả phòng vẫn thoang thoảng mùi rỉ sắt của máu, tựa hồ còn giấu lãnh hương đặc thù của Hàn Viên ở trong đó.

Cái loại mùi hít thở không thông này giống như bị Hàn Viên gắt gao khóa vào trong ngực, thô bạo tiến vào làm cho tôi sợ hãi không thôi, tôi nghĩ đến Dương Diệp, anh biết tôi bị Hàn Viên mang đi, tại sao... Còn chưa tới...?

Nằm ở ghế sô pha rộng lớn, trên bàn làm việc bằng gỗ sậm màu giấy tờ văn bản tứ tung, máy tính bên cạnh đang hiển thị chứng khoán ở thị trường của công ty.

“Không nghĩ tới công ty của lão già kia dễ dàng sụp đổ như thế...”

Ngón tay cuộn lại sợi dây đồng hồ màu xanh, Hàn Viên trên mặt lộ ra một mạt cười lạnh.

“Thật đáng tiếc, còn chưa tận mắt chứng kiến Hàn thị sụp đổ thì đã bị ta làm cho tức chết, quả nhiên không nghĩ đến sảng khoái như vậy....”

Hôm nay, là ngày thứ ba cha của hắn qua đời, cũng là ngày hắn thu mua toàn bộ công ty kinh doanh cả đời của ông, một ngày đặc biệt thắng lợi đối với hắn.

Hàn Viên nghĩ tới Cận nhi lẳng lặng ngủ ở trong ổ chăn, cất cái đồng hồ vào túi áo tây trang, dù cho hắn đã chiếm hữu được người kia nhưng hắn vẫn có cảm giác trống rỗng lạ thường.

Về đến nhà, có người chờ ở trước cửa giúp mình cởi áo khoác, sai người lấy cái đồng hồ trong túi ra, đi đến trước cầu thang, lạnh lùng hỏi.

“Hôm nay có người nào lên đó không?”

Vệ sĩ phía sau tất cả đều lắc đầu, Hàn Viên chậm rãi bước lên lầu hai. “Chuẩn bị nước cùng thức ăn đặt ở cửa, không được phép nán lại lầu hai dù chỉ một giây.”

Hàn Viên mở cửa phòng bởi vì tấm rèm che lấp nên ánh sáng bên ngoài cũng không thể chiếu vào, chỉ còn lại một mảnh âm u, dựa theo ánh sáng ở cửa, Hàn Viên cũng không thấy thân thể trắng như tuyết của Cận nhi trên giường lớn màu đen đâu.

Hàn Viên cau mày đi đến chỗ công tắc bật sáng đèn thì phát hiện Cận nhi lui ở trong một góc phòng, quấn cái chăn mỏng màu đen đang ngủ để lộ ra đầu vai mượt mà trắng nõn còn lưu có dấu vết đỏ tím.

Bước chân khẽ khẽ đi về phía góc tường, Hàn Viên biết mình không có lý do gì phải sợ đánh thức người kia, chính mình lúc trước rời khỏi công ti không phải là về để tra tấn cậu ta sao? Vậy tại sao mình lại hành động giống như săn sóc thế này?

Mộng Hồi Tàn Cận [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ