Ninh Hiên sai người đưa tới một văn kiện để ở trên bàn làm việc, là kết quả xét nghiệm của Cận nhi, Dương Diệp nhìn chằm chằm miệng túi đã mở ra, giống như lời của Ninh Hiên, chỉ bị bệnh dạ dày xuất huyết, ngoài ra thân thể cậu ấy không có gì khác thường.
Nhưng tại sao chính mình vẫn hủy bỏ hội nghị mỗi tuần để lựa chọn ở chỗ này sững sờ nhìn một bản xét nghiệm không quan trọng chứ?
Thì ra cảm giác quan tâm một người là như thế này, Dương Diệp đặt bản báo cáo vào trong ngăn kéo thì nhìn thấy cái máy theo dõi, đầu ngón tay chạm đến thiết bị lạnh như băng kia nhưng lại lập tức thu trở về, vội vàng khóa ngăn kéo lại rồi bỏ chìa khóa vào túi trước, thật mạnh thở dài một hơi.
“Không nên để lại đồng hồ cho Cận nhi mới phải.”
Buồn bực xoa nhẹ đôi mắt cay xè, Dương Diệp quyết định sẽ tập trung hơn vào công việc.
Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng làm cho Dương Diệp rất nhanh thay đổi sắc mặt mỏi mệt của mình, trầm giọng nói: “Có chuyện gì?”
Đi vào là thư ký của anh, tuy rằng bề ngoài không xinh đẹp, nhưng có sức phán đoán cùng bình tĩnh mà ngay cả Dương Diệp cũng phải bội phục.
“Hàn tiên sinh ở bên ngoài, hẳn là đến đây thăm hỏi.”
Dương Diệp cúi đầu giống như bình thường, tùy tay mở ra sấp văn kiện sớm nên phê duyệt.
“Hàn đến công ty tìm tôi, không cần phải thông báo, trực tiếp để cho cậu ta vào là được.”
“Tôi biết, nhưng Hàn tiên sinh tình trạng hình như có chút bất thường, chắc do tôi nhiều chuyện.”
Thư ký lại lui ra ngoài cửa, Dương Diệp ngẩng đầu, Lâm Vân nói Hàn Viên bất thường vậy tình trạng nhất định không ổn.
“Diệp, ngươi thật đúng là có một thư ký tốt.”
Thân ảnh Hàn Viên tà mị từ cửa tiến vào, Dương Diệp nhìn thoáng qua vết máu thâm màu trên người Hàn Viên cùng với mùi máu tươi nồng đậm.
“Ngươi sao lại như thế này?”
Dương Diệp bình tĩnh hỏi Hàn Viên vẻ mặt có chút điên cuồng, trong lòng cố gắng không suy nghĩ đến máu trên người Hàn Viên là máu của Cận Nhi.
“Diệp, ta hỏi ngươi lại một lần nữa.”
Tây trang ám mầu của Hàn Viên dơ bẩn đến không chịu nổi, bàn tay to lớn tái nhợt đầy vết máu đỏ tươi, Dương Diệp biết, máu này tuyệt đối không phải của Hàn Viên, hắn tình nguyện thương tổn người khác, cũng không nguyện thương tổn đến bản thân mình nửa phần, một nam nhân tàn khốc lãnh huyết.
“Ngươi rốt cuộc có yêu thương Cận không?”
Một câu hỏi nhẹ nhàng lại nặng như ngàn cân, nặng đến mức làm cho Dương Diệp thở không thông, lựa chọn phương thức vòng vo, Dương Diệp vô lực nói với Hàn Viên.
“Chúng ta đã thỏa thuận, chúng ta trong lúc này không được ai đi theo tiếp xúc Cận nhi, tôi cũng đã đuổi cậu ta về nơi vốn có, toàn bộ chuyện này đã chấm dứt. Hàn, chúng ta không cần thiết lãng phí cuộc sống chỉ vì một người căn bản không quan trọng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Hồi Tàn Cận [Hoàn]
Short StoryThể loại: hiện đại,kinh điển ngược văn, 1×1, tra công, ngược thân ngược tâm, BE Hắn nhìn mọi vật xung quanh không rõ ràng - hắn thấy một người con trai ngồi bên góc tường đã cũ có nhiều bông tuyết rơi đầy, ánh sáng của điện thoại tắt dần, nhưng cũn...