Hồi 11

2.7K 106 2
                                    

Tôi nhớ rõ trong sách từng có một câu nói, thông thường những người có vẻ giàu có thì thường là những người nghèo khó, lúc ấy tôi cũng không hiểu rõ ý nghĩa của câu nói này, tôi hỏi Ngải Nhi, cô ấy điềm đạm cầm tay tôi vô cùng dịu dàng.

“Tiểu Cận, hãy quan sát người ở bên cạnh cậu, đến khi cậu tiếp xúc với thật nhiều người cùng sự vật thì cậu sẽ hiểu ra thôi. Đạo lý này, cậu phải tự mình lĩnh hội.”

Hàn Viên lấy đầu ngón tay quệt một chút thuốc rồi bôi lên thân thể trần trụi của tôi, những vết bầm dần dần chuyển màu xanh tím cơ hồ chỉ cần chạm nhẹ vào cũng sẽ thấy đau đớn, tôi cau mày run rẩy nhìn hàng lông mi thật dài của Hàn Viên ở trước mặt, cặp mắt màu tro tựa như nước mùa thu đang chăm chú nhìn vết thương trên người tôi do chính một tay hắn gây nên.

“Đang suy nghĩ gì vậy?”

Hàn Viên đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt ràng buộc lấy tôi làm tôi sợ hãi hoảng loạn chỉ biết chột dạ vội vàng cúi đầu, đối mặt với Hàn Viên, tôi luôn cảm nhận được tham vọng độc chiếm của hắn.

“Tại sao ngươi cũng giống bà ta, rõ ràng gần trong gang tấc nhưng ta lại luôn cảm giác thực xa xôi....”

Hàn Viên thấy tôi vẫn không nói lời nào, hắn cũng chỉ lẳng lặng cởi ra chiếc áo sơ mi mặc lên người tôi, Hàn Viên cũng không giống Dương Diệp mua cho tôi những vật dụng cần thiết, hắn vô cùng cố chấp cho rằng bên cạnh tôi chỉ cần có hắn là đủ rồi.

Hàn Viên rất thích ôm tôi vào ngực giống như con rối, cho dù tôi cực lực kiềm nén sợ hãi của bản thân nhưng vẫn hơi hơi phát run.

Mỗi khi như vậy, khuôn mặt xinh đẹp của Hàn Viên sẽ hiện lên một tia tàn độc, tôi biết hắn nhất định phi thường tức giận nhưng có lẽ còn có một chút bi thương.

“Tại sao mỗi lần ôm ngươi, ngươi đều sợ? Ngươi đã quên ngươi từng ở trong lồng ngực ta an an ổn ổn mà ngủ sao?”

Đối với lời nói của Hàn Viên, tôi một chút ấn tượng cũng không có, Hàn Viên thấy tôi phản ứng ngơ ngẩn lại càng dùng cánh tay ôm chặt thân thể tôi hơn.

“Thời điểm ngươi bị xe đụng, Diệp phải lái xe nên ta đành xuống xe xem ngươi đã chết hay chưa, ngươi khi đó vừa bẩn vừa thối, ta vốn nghĩ sẽ mặc kệ bỏ ngươi lại, nhưng Diệp nhìn ngươi liếc mắt một cái bảo ta đem ngươi lên xe, ta lúc đó mới miễn cưỡng bế ngươi lên, ngươi còn hại ta phải vứt đi bộ tây trang sang quý.”

Hàn Viên ôm tôi vừa nói vừa chơi đùa với mái tóc dài qua bả vai đã lâu không cắt tỉa của tôi.

Thì ra ngay từ đầu người ôm tôi ấm áp như thế cũng không phải Dương Diệp.

“Vậy... Tại sao lại chán ghét tôi...?”

Hàn Viên đột nhiên không nói chuyện, qua một hồi lâu tôi nghĩ rằng hắn sẽ không trả lời nhưng bỗng dưng hắn lại mở miệng.

“Bởi vì ngươi trước khi bất tỉnh nhìn vào mắt của ta... Ngươi rất giống bà ta, ngay cả ánh mắt nhìn ta cũng rất giống, một ánh mắt cứu rỗi đến nực cười, ta nhìn thấy liền chán ghét.”

Mộng Hồi Tàn Cận [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ