2

2.5K 211 47
                                    

______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________

lại vài thập kỷ nữa trôi qua cùng với cái thang máy của tòa b, cuối cùng na jaemin cũng đặt chân đến trước cửa phòng 1124 - nơi cậu sẽ trao thân ít nhất là trong suốt năm học kế tiếp. lee jeno để vali gọn gàng sang một bên, tiến đến nhập mật khẩu đồng thời áp ngón cái lên cái hình vuông nhỏ nhỏ ở tay nắm cửa để quét vân tay. do số lượng học sinh làm mất chìa khóa luôn là chủ đề gây đau đầu cho nhà trường và ban quản lý, nên mấy năm trước ban giám hiệu đã chi mạnh tay mà thay toàn bộ cửa sang dạng mật khẩu số kết hợp vân tay rồi. phải chi nhà trường đầu tư cho cái thang máy như đầu tư hai ba lớp bảo mật hiện đại ở cửa phòng thế này thì cuộc đời na jaemin đã bớt đi vài lần đi học muộn.

"hai nhóc năm nhất vừa mới chuyển đến sáng nay, cũng đang soạn hành lý ra thôi" lee jeno đẩy cửa vào trong, kéo hai cái vali to tướng vào trước rồi mới đến na jaemin e dè đi theo sau lưng

trong phòng không đến mức gọi là lộn xộn. còn nhớ hồi năm nhất, lúc phòng cậu mới dọn đến, ba người na jaemin, lee donghyuck lẫn liu yangyang chẳng biết là đang dọn hành lý hay bày hành lý, biến cả phòng 813 thành tình cảnh gà bay chó chạy. lee minhyung khi ấy chỉ biết ôm vali của mình mà khóc không ra nước mắt nhìn căn phòng bị biến thành bãi chiến trường trước mắt.

"anh jeno ơi, mấy quyển sách này... ớ, phòng ta có người mới nữa hả anh?" một tên nhóc cao nhòng từ trong phòng chạy ra, trên tay nó là một chồng sách cao muốn vượt mặt, liếc sơ qua toàn bộ đều là sách bài tập nâng cao, vừa thấy liền đã hoa mắt chóng mặt

lee jeno bỏ gọn hai vali của na jaemin qua một bên, tiến đến giúp thằng nhóc cao nhòng kia trước khi nó bị mấy quyển sách dày cộp kia đè cho lùn lại. bên trong phòng, người còn lại nghe động bên ngoài cũng chạy ra. lần này là một đứa nhóc trắng bóc, ý của na jaemin là, nó trắng thật sự ấy, trắng đến lóa mắt luôn. trông mặt đường nét không giống người hàn lắm, nhưng mà na jaemin không mấy quan tâm, điều cậu quan tâm đến là, mấy đứa năm nhất năm nay đều sẽ đáng yêu như vậy sao? không thể nào, không được, con tim na jaemin chịu không nổi!

"cậu ơi, đừng đứng đó nữa, mau vào đây làm quen đi nè" nhóc con trắng bóc lách ngang qua chỗ lee jeno và nhóc con cao nhòng đang tìm chỗ giải quyết đống sách, chạy đến nắm tay cậu kéo vào trong "tớ tên zhong chenle, là học sinh trao đổi người trung, còn tên kia, cái tên mắt híp híp ấy, tên là park jisung, nó nhỏ hơn tụi mình một tuổi nhưng sinh đầu năm nên đi học sớm. hai đứa bọn tớ học lớp 1, cậu được xếp chung phòng, có phải cũng lớp 1 luôn không?"

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ