20

1.7K 162 15
                                    

update trong run sợ vì bản thảo sắp hết nhưng mấy nay chăm cháu quá kiệt quệ không còn xí chất xám nào để viết :(((( tính tranh thủ nghỉ hè để làm một cu pé viết lách chăm chỉ nhưng cuộc sống hong cho phép :((((

__________________________

__________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________________

mất gần một buổi sáng hành trình khám bệnh của na jaemin mới hoàn thành. cậu ôm cái bụng rỗng bị bác sĩ lật tới lật lui, đẩy đến đẩy đi giữa mấy căn phòng, dù chỉ ngồi trên xe thôi mà cũng mệt đến nhức đầu. vừa hay về được đến phòng thì cũng là giờ cơm trưa, hai suất cơm thơm phứt được y tá đưa vào, một phần để lên bàn ăn trên giường na jaemin, suất còn lại được đưa sang cho lee jeno, lee taeyong nằm như cá khô trên salon không một ai quan tâm đến.

còn lý do tại sao tự nhiên na jaemin lại được ăn suất cơm bệnh nhân, lại còn làm bạn cùng phòng bệnh của lee jeno, chính là vì sau khi khám xong, bác sĩ bảo tuy không có vấn đề gì nghiêm trọng, thế nhưng vẫn nên ở lại theo dõi khoảng 2 ngày sẽ yên tâm hơn. lee jeno vừa nghe xong đã nhanh chóng bảo ông anh họ thân yêu làm thủ tục chuyển phòng, bộp bộp hai phát, đóng gói hai đứa vào chung một phòng hai giường bệnh.

"thầy lee lại đây ăn chung với em này, từ tối qua đến giờ chắc thầy đã mệt lắm rồi" na jaemin trời sinh rất biết chăm sóc người khác mặc cho là con một trong nhà, nhìn đến thầy quản sinh nằm chèm bẹp ở salon không khỏi cảm thấy thương cảm

"ưm ưm, át a ưn" lee taeyong kiên trì ôm sofa, đem áo khoát trùm lên mặt, ư ử trả lời không ra câu ra chữ

na jaemin đứng trước thứ ngôn ngữ không thuộc địa phận trái đất ngơ ngác mặt mày. nhìn sang lee jeno, thấy hắn đang bình thản dùng đũa gắp thức ăn, hoàn toàn không chú ý đến ông anh mệt sắp chết của mình bên kia.

lee jeno biết cậu nhìn mình, không có phản ứng gì, chỉ có động tác gắp thức ăn vẫn cứ đều đều thoăn thoắt. một lát sau, hắn hài lòng đặt đũa xuống, thôi không ngồi khoanh chân trên giường nữa mà xỏ dép lẹp xẹp đi qua giường kế bên, trên tay là một đĩa thức ăn đầy thịt đặt lên bàn ăn của na jaemin.

"anh ấy bảo cứ ăn đi, lát ảnh sẽ ăn sau" lee jeno cười lấy lòng, sau đó lại tiếp tục lẹp xẹp dép đi về giường mình

na jaemin nhìn một đĩa đầy thịt trên bàn, lại nhìn sang lee jeno đang nghiêm chỉnh ăn cơm với mấy món rau xào hay đồ ăn kèm, trong lòng không hiểu sao có chút cảm giác khó nói nên lời. cậu biết rõ, đây không phải lần đầu lee jeno nhường thịt hay phần ăn ngon cho cậu. những lần đi ăn với đám bạn, hay cả khi chỉ cùng ăn với hai nhóc cùng phòng, trong khi na jaemin bận nướng thịt hay bận buôn chuyện, lee jeno vẫn luôn ngồi một bên, âm thầm gắp cho cậu những món ngon trong phần của hắn.

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ