_____________________
_____________________
thời gian chậm rì rì trôi qua, cuối cùng cũng tới được ngày đi ngoại khóa. na jaemin từ sớm đã thức dậy, dưới ánh nhìn chằm chằm của lee jeno - vốn cũng thức dậy cùng lúc - mà khẩn trương chuẩn bị đồ đạc. căn bản chuyến đi chỉ ba ngày hai đêm nên quần áo mang theo không cần nhiều, nhưng nghe nói lần này vừa có xuống biển vừa có lên rừng, tốt nhất vẫn nên chuẩn bị chu đáo một chút để an tâm.
thuốc chống côn trùng, kem chống nắng, áo leo núi còn cả quần bơi, tất cả bị na jaemin rối nùi nhồi nhét vào vali. lee jeno ngồi trên giường nhìn một hồi, rốt cuộc không nhìn nỗi nữa rốt cuộc phải đích thân ra tay. cái con người này, tối qua đã bảo là dọn hành lí sớm một chút để sáng nay đỡ vội, cuối cùng lại mê chơi game với hai đứa nhóc mà bỏ qua lời hắn nói.
"leo núi có cần dụng cụ chuyên dụng gì không nhỉ?" na jaemin dù thường ngày rất... chống đối lee jeno, song trước tình huống cấp bách này, cậu được hắn giúp còn mừng đến rơi lệ
lee jeno nhìn con người đang ngốc ngốc đứng nhìn mớ quần áo hỗn độn trên giường kia, cuối cùng đành thở dài, tiếp tục công cuộc xếp đồ giúp người ta của mình. xếp quần áo cho na jaemin tương đối gọn gàng rồi, hắn quay lại tủ đồ của mình, lôi ra một đôi giày rồi đưa về phía cậu.
"núi lần này đi rất thoải, hơn nữa cũng có đường mòn hết rồi, không phải leo núi đá mà cần dụng cụ chuyên dụng" chờ mãi không thấy na jaemin cầm lấy đôi giày leo núi mình đưa tới, hắn trực tiếp nhét thẳng vào lòng cậu rồi tiếp lời "bất quá nên mang giày leo núi này, nhẹ chân lại có đệm khí trợ lực, đế giày cũng ma sát tốt, như vậy tôi sẽ an tâm hơn"
"nếu đã thế thì không cần rườm rà đâu, mấy đôi giày thể thao của tôi là đủ rồi. cậu cứ giữ mà dùng" na jaemin được phổ cập thông tin, lại mang đôi giày đáng thương vứt trở lại cho chủ cũ.
lee jeno bị từ chối mặt mày đen thui. không nói không rằng, nhân lúc na jaemin đi đánh thức hai đứa nhỏ trong phòng liền lén lút nhét giày vào hành lí của cậu. hắn quan tâm lo lắng cho na jaemin biết bao nhiêu, mà con người kia cứ mãi vô tâm vô phế chẳng để ý đến. nếu không vì lo với cái tính hậu đậu và ham vui của mình, na jaemin sẽ vì hưng phấn mà ngã lăn quay, hắn cũng không tốn công tìm đôi giày leo núi tốt một chút, để mong đỡ được phần nào nguy hiểm cho cậu.
park jisung đang ngủ thì bị ông anh cưng mình như cưng trứng đánh thức, chẹp miệng hai cái rồi đút tay vào áo, vừa gãi bụng vừa lê dép đi vào nhà vệ sinh. tự mình lấy bàn chải thì thôi đi, không hiểu sau lại với lấy luôn bàn chải của zhong chenle mà giúp nó trét sẵn kem đánh răng như một thói quen vậy. bình thường park jisung luôn được na jaemin chăm, cơ mà cuối cùng nó lại trở thành người đi chăm cho 'ông anh' hơn mình mỗi hai tháng tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fanfictionlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...