đôi lời tâm sự trước khi vào chương,
xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến vậy. năm nay bà Biu đã là sinh viên năm 3 rồi, áp lực từ deadline lẫn các dự định trong tương lai ngày ngày đè nặng trong tâm trí bà Biu, thật sự chẳng có cách nào suy nghĩ được đến điều gì khác cả. bà Biu cũng không ngần ngại tiết lộ với mọi người là bản thảo của 'yetđtl' đang đi đến hồi kết, tuy nhiên, bà Biu lại chưa tìm ra được cái kết đẹp nhất, trọn vẹn nhất và viên mãn nhất để gửi đến mọi người. nếu để chạy theo tiến độ, bà Biu hoàn toàn có thể viết cho xong. nhưng như vậy lại chẳng khác nào phụ lại tình yêu thương của mọi người dành cho bà Biu và 'yetđtl' cả, và bà Biu cũng muốn tìm ra được điều hoàn hảo nhất để kết thúc chiếc fic đã mang đến rất nhiều yêu thương này.
thế nên bà Biu thật sự rất mong mọi người có thể chờ mình thêm một thời gian nữa. vừa để bà Biu có thể điều chỉnh lại bản thân, vừa để mình có đủ thời gian và tâm sức để mang đến cho mọi người một 'yetđtl' hoàn hảo nhất.
thương, 17112020
à mà thứ 3 tuần sau là sinh nhật bà Biu nạ, hẹn hôm đó sẽ có update để ăn mừng người con gái già cỗi này kết thúc tuổi teen và bước sang tuổi ty nhe :'(
________________
"tớ nhận ra rằng người cậu thích là lee jeno, chứ vĩnh viễn không phải là tớ"
na jaemin bàng hoàng. bàng hoàng chứ, khi chính miệng bạn gái của bạn bảo rằng bạn đang yêu một tên đàn ông nào khác không phải cô ấy, bất cứ con người bình thường nào cũng rơi vào tình thế giống na jaemin lúc này mà thôi. na jaemin đủ nhận thức để biết cảm xúc của chính mình với jeon minhee vẫn chưa thể gọi là tình yêu nam nữ, nó chỉ có thể dừng ở mức bạn bè và hơn đôi chút (?). việc cùng nhau trải qua một đêm kinh hồn bạc vía đã khiến cả hai trở nên đặc biệt với nhau hơn, nhưng vẫn chưa đủ để khiến na jaemin thật sự rung động.
cậu biết rõ điều này ngay từ khi chấp nận lời tỏ tình của cô. thế nhưng na jaemin luôn cho rằng chỉ cần ở bên nhau thì bản thân cũng sẽ rung động mà thôi, không sớm thì muộn. nhưng jeon minhee không đủ kiên nhẫn, hay theo cách nói của cô, cô không muốn tiếp tục chờ đợi trong vô vọng nữa. chờ sự rung động của một người với con tim vốn đã chật chội vì sự hiện diện của một người khác trong đó, jeon minhee không thể tiếp tục làm điều ngu ngốc này thêm nữa
"không cần cảm thấy có lỗi đâu mà jaemin. cậu vẫn luôn rất tốt với tớ, cậu sẵn sàng chiều theo mọi mong muốn của tớ, chưa bao giờ nổi giận hay làm tớ tổn thương. kể cả khi tớ trở nên ích kỉ, ít nhất cậu cũng không ghét bỏ tớ hay đề nghị chia tay, cậu đã tốt với tớ đến nhường đó cơ mà..." không khó để nhìn ra được giọt nước mắt cứng đầu đang loạng choạng ở khóe mi jeon minhee, trông thật mỏng manh thế nhưng lại vô cùng quật cường, nhất quyết không chịu rơi xuống "cậu đã rất tốt với tớ trên danh nghĩa một người bạn trai. chỉ có điều cậu không yêu tớ, và tớ cần một người yêu tớ bên cạnh một người chỉ ở bên mình như là một người bạn trai."
"minhee, tớ đã nghĩ là tớ sẽ thích cậu. vì trong mắt tớ, cậu xinh đẹp, tốt bụng và kiên cường đến vô biên. đêm hai ta rơi xuống vực, lúc mình và cậu cùng leo lên vách núi hay cả khi cậu đau đến chảy nước mắt nhưng vẫn không buông một lời than vãn. tất cả những điều đó, khiến tớ nghĩ tớ là tên may mắn nhất trên thế giới này khi được cậu tỏ tình. nhưng đúng như cậu nói, tớ...tớ xin lỗi"
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fanfictionlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...