18

1.6K 161 40
                                    

test định kỳ writing được 5.5 mừng húm nên update =))))
_______________________

5 mừng húm nên update =))))_______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________

ba người na jaemin, huang renjun với lee donghyuck đang nằm dài chán chường trong phòng 1124 thì nghe tiếng lục đục ngoài cửa. không lâu sau, bốn tên con trai dài người kéo nhau rần rần đi vào phòng. zhong chenle với park jisung không chần chừ thêm giây nào cùng leo lên giường họ park, bịch bịch hai phát làm thành một con cá heo và một con hamster phơi thân trên nệm.

huang xuxi vẫn đỡ hơn, lết đến giường thằng nhóc đồng hương họ zhong rồi mới mệt mỏi ngồi tựa vào thành giường. cravat trên cổ hắn treo lủng lẳng, vừa nhìn đã biết bị chủ nhân bỏ mặc không thèm chú tâm đến. mà lee minhyung đang nằm úp sấp bên giường lee jeno cũng không khá khẩm hơn là bao. đến balo trên lưng cũng không thèm tháo xuống, vừa xà được đến nệm bông êm ấm là vội ôm gối vươn vai một cái rõ dài ngay.

"ban nãy anh gọi còn đang ở phòng tự học mà? sao giờ kéo nhau về đây hết rồi?" na jaemin tròn mắt nhìn bốn nhân vật lờ đờ như zombie trong phòng, đạp đạp cẳng chân dài ngoằng của park jisung hỏi

"em đuối quá rồi, còn đọc thêm cái đề toán nào nữa em đập đầu vô gối em chết cho anh coi" park jisung mếu máo, nghĩ đến cả ngày chỉ chăm chăm với bộ ba đề - máy tính - công thức mà nhóc con sắp khóc tới nơi

lee donghyuck nhìn người yêu nằm dài thoi thóp, xót xa chạy đến vỗ mông hỏi hang "makuri, bộ mệt lắm hả anh?"

lee minhyung không còn sức trả lời, chỉ biết gật lấy gật để cái đầu ong ong với đống phương trình hóa học. ba kẻ đứng ngoài công cuộc cày đề này đánh mắt nhìn nhau, thầm thở dài thương cho số phận anh em nhà mình khổ quá là khổ.

"thôi dậy đi, em dẫn đi ăn gà hầm sâm nè" lee donghyuck lôi cái thây to bự của người yêu mình dậy, cưỡng ép lee minhyung rời khỏi cái giường êm ấm mà kéo đi "ăn uống không ra gì nên mới uể oải dữ vậy đó. đi đi đi, đi lẹ, cấm có cãi em"

nhộn nhịp một hồi, song lee đã kéo nhau rời đi, trong phòng còn lại năm mạng. hai đứa năm nhất vừa đến phòng đã có dấu hiệu mê man, qua năm phút đồng hồ thì kéo nhau vi vu vào thế giới của những giấc mộng mất tiêu. mặc kệ na jaemin có kêu réo chúng nó dậy tắm rửa thế nào cũng không để ý. ở dơ cũng được, thúi hoắc cũng không sao, lúc này giấc ngủ là chân ái!

"thôi mày để hai đứa nó ngủ xíu đi, sáng dậy tắm sau cũng được" huang renjun chuyển sang ngồi ở bàn học, chống cằm nhìn ba con cá khô phơi xác trong phòng.

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ