___________________________
___________________________
không khí trong lều sau tiếng hihi của na jaemin thì chìm vào im lặng đến khó thở. họ na chẳng những không thể cảm nhận được điều đó, vui vẻ cầm lấy tay đẩy xe lăn từ tay lee jeno, bỏ hắn đứng như trời trồng ở đó mà đẩy jeon minhee đi đến bàn bánh nước. na jaemin hóa thân thành bạn trai ba tốt, không những lấy nước giúp mà còn tinh tế vặn sẵn nắp nước trước khi đưa sang cho cô. cả bọn ngồi ngoài nhìn, trong lòng khinh bỉ na jaemin một lại thương xót lee jeno mười.
lee jeno nhìn cậu quan tâm người khác, lặp lại những hành động hắn làm cho cậu cho một cô gái khác chỉ biết cười chua xót. lee jeno ơi lee jeno, thương na jaemin là nghiệp của mày, mà na jaemin vừa là trai thẳng vừa ngu ngốc cũng là nghiệp của mày nốt. mặc dù trông cảnh đó ngứa mắt đến phát điên lên, nhưng hắn lại không nỡ phá hoại cảnh đẹp của người ta, phá hoại nụ cười hứng khởi trên mặt cậu...
vì thương na jaemin, nên hạnh phúc của em là thứ lee jeno anh phải dùng tất cả khả năng để bảo vệ
"mark, anh có kinh nghiệm thất tình rồi, có cách nào an ủi jeno không?" lee donghyuck kê sát vào tai lee minhyung hỏi, rất nhanh đã nhận được ánh mắt nghi ngờ của anh
"em là tình đầu của anh, làm gì còn lần nào thất tình?"
"..." lee donghyuck tạm cạn lời ba mươi giây "thì là, lúc anh tỏ tình rồi em bỏ trốn á, cũng tính là thất tình đi nhỉ, hahaha"
lee minhyung đảo mắt. mỗi lúc nhớ lại tháng ngày đó chỉ biết đập đầu vào gối vì bức bối. chỉ vì tên ngốc nào đó mà anh mất ăn mất ngủ mấy ngày liền. suốt ngày suy nghĩ xem rốt cuộc mình đã sai ở đâu, rốt cuộc mình có gì không tốt. thậm chí còn lo sợ do phương thức tỏ tình không đúng ý cậu nên như thế, xoắn xuýt đến thảm.
"so với anh, lee jeno khổ hơn nhiều" lee minhyung thở dài, sau đó hất mặt về đôi chim cu mới nổi trong góc "hồi đó em cũng không có chạy đi kiếm bạn gái như vậy, hơn hết, lee jeno thảm một cái là đến cơ hội tỏ tình cũng chưa có"
huang lucas đứng sau lưng nghe ké chuyện, lúc này cũng không nhịn được phải chen lên trước cúi người rù rì với giọng nhỏ xíu "nói cho bây biết, jeno nó tính đêm nay tỏ tình với jaemin đó..." nói xong còn thở dài, lắc đầu rầu rĩ
"cái địt..." lee donghyuck nghe tin mà shock đến buột miệng chửi thề
lee jeno ơi lee jeno, bình thường mày cứ mang bộ mặt bị giật nợ đi khắp nơi, đến hôm nay thật sự bị giật người thương rồi kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fanfictionlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...