13

1.4K 141 2
                                    

haloooo, nếu mọi người đọc được dòng này thì chứng tỏ là đã bước chân vào công cuộc update đồng loạt mừng deurimie win MB của bà Biu ròi đóoooo

_____________________________

_____________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________________________

cơn đau âm ỉ từ lưng đánh thức na jaemin khỏi giấc ngủ dài. khó chịu mở mắt, ánh sáng nhẹ dịu từ đèn ngủ chậm rãi ùa vào giác mạc nâu nhạt, rọi sáng tầm nhìn của cậu. nhìn xung quanh một lượt, na jaemin mơ hồ nhận ra hai đứa nhóc đang nằm chồng chéo lên nhau ngủ, khung cảnh y hệt lúc trưa. có điều dưới chân giường xuất hiện thêm một huang renjun đang nằm vắt ngang với cổ chân quấn băng trắng, huang xuxi cũng ở dưới đất dựa vào thành giường bên cạnh đó, ngã đầu lên nệm mà đánh giấc. xa xa, chỗ ghế sofa dài trong phòng, có lee minhyung và lee donghyuck ghép tạm thêm vào hai cái ghế đôn cho rộng rãi thêm xí nữa, cùng nhau chen chúc trên ấy.

1, 2, 3, 4, 5, 6, thêm mình là 7.

quái lạ, còn thiếu ai nữa vậy cà?

khẽ xoay cái cổ vì ngủ lâu một tư thế mà đau nhức, vừa quay đầu lại đập ngay vào mắt đã là gương mặt của lee jeno phóng đại ngay bên cạnh mình. na jaemin bị dọa đến suýt nhảy dựng lên, động vào cái lưng đau, cảm giác nhức nhối ập đến quá bất ngờ khiến cậu không nén nổi tiếng xuýt xoa trong cuống họng. nhưng có lẽ do ai nấy cũng đều mệt mỏi, chẳng ai bị âm thanh vo ve như muỗi ấy đánh thức cả. có điều những người khác như thế, không có nghĩa lee jeno cũng giống vậy.

lee jeno sau màn mất tích của na jaemin, tâm tình đã bị dọa cho lo lắng đến phát điên lên. bây giờ radar bắt tín hiệu của na jaemin trên người hắn hoạt động vô cùng nhạy bén, chỉ chút động thái dù bé nhất của cậu cũng thành công gọi hắn thức dậy. lee jeno sau khi mở mắt chỉ chăm chăm nhìn na jaemin, bốn mắt dán chặt vào nhau nhưng chẳng ai lên tiếng cất lời. 

đột nhiên na jaemin cảm thấy khoảng cách giữa cả hai dần được rút ngắn lại. đến khi đầu mũi nghiêm nghị của lee jeno chạm vào chóp mũi đỏ đỏ của na jaemin cậu mới chợt thoáng giật mình, theo phản xạ lùi người ra phía sau. lee jeno trước phản ứng né tránh của na jaemin không có biểu tình gì, bàn tay to lớn ôm lấy eo cậu, không nặng không nhẹ rút ngắn khoảng cách giữa hai người, cẩn trọng từng chút mà nương lực tay, sợ động đến cái lưng đau của na jaemin.

ánh mắt lee jeno giờ đây như có ma thuật, khiến cho na jaemin lỡ chân sa vào đó rồi chẳng cách nào thoát ra. cậu cứ ngây ngốc để hắn giam ánh nhìn của mình vào trong đôi mắt đen láy của hắn, bất tri bất giác, hai đôi môi tìm đến nhau từ khi nào chẳng hay biết.

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ