________________________
đúng là một tháng nay cuộc sống của na jaemin diễn ra vô cùng thuận lợi, có điều, cũng không đến mức chuyện gì cũng như cậu suy nghĩ. ấn tượng ban đầu của na jaemin về lee jeno là một người thân thiện, dù không mấy hòa đồng nhưng lại cũng có thể xem là tốt tính. bằng chứng là từ năm nhất, dù cho cả hai chỉ có mối quan hệ xã giao, dăm bữa ba tháng mới đụng mặt một lần, hắn vẫn luôn cười tươi mà chào cậu. hay đơn cử là lần trong thang máy, nếu không có lee jeno, na jaemin thật sự quan ngại một cách nghiêm túc về tấm thân của mình sẽ trôi dạt về chốn nào mất rồi.
có điều sau khi chuyển đến ở cùng ký túc, lee jeno bắt đầu bộc lộ một mặt khác của mình - hay nói cách khác là thể hiện sự hai mặt của hắn. hắn khi nói chuyện với na jaemin đều tỏ ra nhẫn nại, lại khá dịu dàng, ấy vậy mà mỗi lần cậu vô tình thấy hắn đi trong sân trường, gương mặt toàn bộ đều là một màu đen sâu thăm thẳm. nguy hiểm hơn nữa là, lee jeno không biết có phải có sở thích đặc biệt gì hay không, mà hắn thật tình là rất hay... thả dê na jaemin.
trong kí túc có một cái bếp nhỏ. mỗi lần na jaemin vào bếp nấu đồ ăn cho hai đứa nhóc, y như rằng lee jeno sẽ xuất hiện phía sau cậu, 'vô tình' áp sát cậu làm nũng, 'vô tình' lén ôm ấp cậu, rồi lại 'vô tình' đòi jaemin cũng nấu thêm cho mình một phần dù mới vừa ăn tối xong chưa lâu. na jaemin từ nhỏ đã được nuôi dạy rất tốt, đạo lý kính thầy mến bạn đã thuộc nằm lòng, bởi thế nên dù thực tâm rất... khinh bỉ hành động nũng nịu đó của lee jeno, thì cậu vẫn rất tốt tính mà nấu luôn cho hắn một phần.
"jaemin hyung, sau này anh cưu mang em luôn được không?" zhong chenle cắm cúi chén sạch bát cơm trứng chiên xì dầu đầy ú ụ, trên khóe môi vẫn còn dính một hạt cơm trắng trắng xinh xinh mà nói với cậu
na jaemin đang dọn dẹp lại mấy thứ vừa bày bừa ra để nấu ăn, chỉ có thể cười khổ mà thôi. mấy tháng nay cậu na nhà ta chính thức trở thành bảo mẫu không công cho cái phòng 1124 này. dù rằng thực chất thì cậu chẳng giỏi chăm sóc gì ai cả, nhưng mà khi tồn tại trong căn phòng mà ba nhân khẩu còn lại ngoài ăn xong thì lại cắm đầu vào giải đề, thì na jaemin tự giao cho mình cái nhiệm vụ cứu rỗi lấy ba cái dạ dày bị bạc đãi kia.
park jisung với zhong chenle thì không nói. hai đứa ở nhà đều là con út, đặc biệt là zhong chenle là con cầu con khẩn, bố mẹ yêu chiều còn không kịp nữa là để nó động tay vào việc nhà. vậy nên bây giờ mới chuyển đến ở kí túc, chắc hẳn sẽ phải bỡ ngỡ nhiều điều. chính na jaemin hồi đầu năm nhất cũng phải chật vật với việc đi học về là phải tự vận động mà kiếm cái nhét vào mồm, chứ chẳng còn mẹ kêu réo xuống ăn cơm nóng canh ngọt như ở nhà nữa rồi. cơ mà cái tên lee jeno kia, chẳng phải là không biết tự chăm sóc bản thân đâu, có điều lại rất hay so bì với hai thằng nhóc trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fanfictionlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...