9

1.5K 155 1
                                    

lại suýt quên update :>

____________________________

____________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________________

"tại vì nó thích mày á" 

lee donghyuck đang dựa vào lee minhyung mà chơi game trên điện thoại, bị màn bắn điện thông qua ánh mắt của hai tên càn rở trước mặt làm phiền. thở dài một cái rồi ngóc đầu dậy khỏi vai người thương, oanh liệt lên tiếng cắt đứt cảnh drama tình yêu và thù hận ngang trái.

"mày đừng tưởng có ông mark bảo kê rồi muốn khịa gì tao thì khịa nha" na jaemin mặt mày đỏ ké, quay người lại trồi đầu lên khỏi lưng ghế mà gắt gỏng với lee donghyuck nhằm chữa ngượng.

nói xong thì xích người dính sát vào cửa sổ xe, đem nón áo hoodie trùm lên đầu. trong đầu thầm niệm chú 'không ai nhìn thấy mình hết, na jaemin tàng hình rồi'. lee jeno nhìn màn đó thì mọi bực tức trong lòng liền bị đánh bay, hắng giọng giấu ý cười trên mặt rồi hí hửng ngồi xuống chỗ trống bên cạnh con-thỏ-tàng-hình nhà mình.

lee minhyung ngồi sau lưng, dùng chân đá vào chân ghế của lee jeno nhằm thu hút sự chú ý của hắn. chờ lee jeno quay lại nhìn mới nháy nháy mắt, khuôn mặt tràn ngập tà ý. chuyện lee jeno thích na jaemin hầu như cả đám chơi chung với nhau đều nhìn ra, chỉ cần tinh ý một chút thì biết ngay ánh mắt hắn nhìn cậu có biết bao nhiêu là yêu chiều. chưa kể thái độ lee jeno rõ là có sự thiên vị giữa na jaemin và những-người-còn-lại.

thời gian để na jaemin tự kỷ không lâu. xe vừa khởi hành được mười lăm phút thì lee donghyuck - lớp phó phong trào đương nhiệm của lớp 2-10 - đã bắt đầu công cuộc thực thi nhiệm hoạt náo của mình. sau một hồi hai lớp thảo luận, trò chơi cuối cùng được thống nhất sẽ chơi ma sói vì trên xe không thể rút xì dách hay uno được.

na jaemin từ ván đầu đã sống số phận dân thường, đêm đến chờ chết còn ban ngày thì chờ bị treo giàn, khổ không buồn nói. tưởng chừng bản thân số đã khổ nhất rồi, nhưng chợt nhận ra huang xuxi số còn nhọ hơn họ na rất nhiều. anh huang hương cảng tính tình hoạt bát, tỷ lệ bị dân làng treo cho vui rất cao, lại thêm tiếng hàn bập bẹ ngữ pháp loạn xì ngầu, chưa đến đêm thứ hai thì đã bị xử chết một cách oan ức tức tưởi.

"ngộ sẽ báo chù" trước khi bị vote chết, huang xuxi gạt giọt lệ đài trang mà trăn trối lời cuối cùng.

lee minhyung nhìn thằng chingu của mình ấm ức như vậy thì cười muốn tắt thở, hí ha hí hửng chọc ghẹo mãi không thôi. huang lucas làm một oan hồn yếu đuối, tức tối cỡ nào cũng không thể lên tiếng, chỉ đành nháy mắt cho anh em bảo hãy diệt tên hàn kiều kia hộ mình mà thôi.

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ