24

1.6K 155 7
                                    

long time no see :> tụi lũi, thiện tai :>

___________________________

quay về trường rồi, mọi chuyện vẫn cứ diễn ra như trước đó. chỉ khác là thi thoảng lee jeno tranh thủ lúc hai nhóc năm nhất kéo nhau đi pc-bbang sẽ hôn hôn sờ sờ người thương nhà mình một chút cho thỏa cơn thèm. mà chuyện na jaemin và jeon minhee chia tay cũng không gây nên tiếng vang gì quá lớn như cậu luôn lo sợ. lúc bạn bè biết có hỏi đến nguyên nhân, cậu và cô cùng dùng cái lý do mà đã dùng để đối phó với hội huang renjun, ấy vậy mà ai cũng tin.

có lẽ vốn do không mấy ai trông chờ vào chuyện hẹn hò của cả hai. cũng phải thôi, đùng một cái hẹn hò, cũng không tỏ vẻ quá mặn nồng với nhau. cho nên bọn họ sau mấy tháng thì chia tay gần như đã trở thành cái kết được tiên đoán trước, giống như rất nhiều chuyện tình gà bông thời trung học khác.

"tuần sau thi rồi, biệt đội con ngoan trò giỏi chuẩn bị ổn chưa?" một ngày cuối tuần như bao ngày khác thì tám người lại kéo nhau ra ngoài chơi, lee donghyuck lên tiếng khi cả bọn ngồi nghỉ mệt sau một tiếng đạp xe một dọc sông hàn.

"ôn đi ôn lại chỉ có nhiêu đó kiến thức, bây giờ ngồi trông vào nhân phẩm của chính mình thôi" zhong chenle chán nản tựa lưng vào cậu bạn dài người bên cạnh, không có sức sống đáp lời ông anh

"đừng có ỉu xìu như vậy, thi tốt anh dắt về nhà anh chơi" na jaemin xoa đầu cậu em, sau đó còn tốt bụng đút cho nhóc con thượng hải một miếng bim bim khiến lee jeno ngồi bên cạnh tức nổ đom đóm mắt

nghe được đi chơi, zhong chenle hưng phấn hơn hẳn. từ lúc qua hàn đến giờ, ngoài lần đi dã ngoại ra thì họ zhong chưa được đi đâu ngoài khu vực từ trường học đến myungdong và sông hàn cả. huang renjun cũng thích thú không kém, trong kỳ nghỉ hè lần trước na jaemin cũng từng rủ cậu về nhà chơi, nhưng lúc đó vì phải về cát lâm cùng gia đình nên bỏ lỡ mất dịp vui.

"một toán tám người kéo qua nhà anh jaemin, chắc sập nhà ổng mất" park jisung vừa khui một lon cola đưa qua cho zhong chenle vừa nói

lee donghyuck vỗ vai thằng em đã cao lớn hơn cả mình, trấn an "mày quên hàng xóm của na jaemin là ai rồi à jisung? chia sỉ số ra, một nửa ở nhà anh, một nửa ở nhà jaemin là được"

"ok, quyết vậy đi" lee minhyung nói đệm vô cùng với người yêu, sau đó bắt đầu xốc lại tinh thần cho mấy đứa em đang uể oải vì lo lắng "quyết tâm thi tốt đi, nếu jaemin với donghyuck lo chổ ở thì anh đóng góp một chầu thịt nướng"

thân cũng là anh lớn trong bọn, huang lucas  không chịu đứng ngoài cuộc tiếp lời, đặt tay lên bàn tay đang chìa ra chính giữa cả bọn của lee minhyung "anh cũng góp một chầu karaoke với một chầu trà sữa, chơi lớn với tụi bây luôn"

"vậy thì việc đi lại để tôi lo" lee jeno vốn kiệm lời như ngọc, cuối cùng cũng chịu góp vui.

tám người chắp tay vào nhau, sau đó hào hứng 'yeah' một tiếng vang dội cả một quãng sông dài.

tuổi trẻ chỉ cần như vậy thôi, có bạn bè, có nhiệt huyết, cùng nhau bước tiếp đến tương lai

__________________

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ