10

1.5K 153 16
                                    

_______________________

_______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________________

"ê lee jeno, mày thích na jaemin nhiều như vậy mà sao không tỏ tình đi?" lee minhyung nhân danh một kẻ đã đắc thủ thành công, khe khẽ lên tiếng hỏi thằng bạn cùng bàn.

lee jeno không vội đáp lời anh, hắn chỉ đơn giản dán chặt mắt vào hàng mi đang yên bình nhắm chặt của người thương. lông mi na jaemin thật dài, nghe cậu bảo là nhờ giống mẹ, vì dài như thế nên khiến cho đôi mắt của cậu lại càng hút hồn hơn gấp trăm lần. lee jeno thầm nghĩ, thật muốn chạm vào quá đi

"không vội, chuyện tình cảm đâu thể chỉ nói trong ngày một ngày hai" cuối cùng lee jeno cũng chịu rời mắt khỏi na jaemin, chậm rãi nói.

"nhưng mà em không hiểu, tại sao anh jeno đối tốt với anh jaemin như vậy, mà ảnh cứ tránh anh hoài vậy?" zhong chenle nãy giờ im lặng, cuối cùng không nhịn được phải lên tiếng.

park jisung vội đem miếng quýt ngọt liệm nhét vào miệng tên nhóc thượng hải trắng bóc đang ngồi kế bên mình. chỉ sợ họ zhong vô ý nói lời phạm thượng tới lee jeno - ông trùm của cái phòng 2411 bọn họ - thì sẽ bị ghim rồi chờ ngày xử trảm mất thôi.

"tính tình jaemin nó như vậy đó. nó thích cho đi hơn là nhận lại, kiểu, nói sao ta, nó nghĩ nếu cứ nhận ý tốt của người ta thì sau này sẽ mắc nợ. đại ý là vậy á" huang renjun thấy thằng em đồng hương ngơ ngác đến tội, đành lên tiếng giải đáp thắc mắc cho thằng nhỏ "nó từng kể với tao, hồi còn cấp 2, nó cũng được bạn bè đối xử tốt lắm, cái gì cũng giúp đỡ, cái gì cũng tâng bốc. sau này nó mới phát hiện ra, mấy đứa kia nịnh nó chỉ vì muốn lợi dụng nó thôi. tại tuy đến đây nó học lớp 10, nhưng hồi cấp 2 nó cũng thuộc top học khá ở trường, lại còn ở trong dance club, hot vô cùng."

"không hẳn là nó cứ bài xích với mọi sự giúp đỡ. như bây thấy, nó vẫn dựa dẫm rồi làm nũng với tao với renjun, vẫn nhờ vả tụi tao đủ điều. nhưng mà đó là vì tụi tao đã phải mất hai buổi giáo dục tư tưởng cho nó để nó mở lòng hơn" lee donghyuck tiếp lời, ánh mắt cậu trai da ngăm thoáng lướt qua thằng bạn đang say mê đánh giấc trên vai người ta "tụi tao cho nó hiểu, là giữa tình bạn không có sự trao đổi như cách tụi cấp 2 làm với nó. dù nó không giúp huang renjun làm được bài tập, thì khi gấp rút huang renjun vẫn sẵn lòng giúp nó hoàn thành bài báo cáo. dù nó không giúp tao bê đồ từ tầng trệt lên phòng được, thì khi tủ đồ nó hư tao vẫn sẵn lòng lao vào giúp sửa. tụi mình là bạn bè, không phải quan hệ trao đổi lợi ích, nên là phải tin tưởng nhau thì mới bền được"

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ