4

1.8K 188 19
                                    

Hôm nay bà Biu hỏng còn quên lịch update nữa nhaaa =)))
Chờ bà Biu tranh thủ hoàn fic rồi sẽ mạnh dạn đổi lịch up lên 2-3 chương 1 tuần nè :3

________________

_________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________

park jisung tắm rửa xong xuôi, cả người thom tho sảng khoái đi ra khỏi phòng tắm. còn đang cầm khăn vò tóc, nhóc cao nhòng suýt chút đã bật ngửa ra đất vì cái mặt bị giật nợ của lee jeno đang nằm trên giường. lee jeno thấy jisung đã tắm xong, mặt hằm hằm cầm quần áo đi vào phòng tắm.

park jisung cố gắng nép cái thân to đùng của mình qua một bên mà nhường đường cho ách thống trị cái chốn 1124 này. nhóc con còn đang hoang mang, ngó vào bếp thấy zhong chenle đang úp tô cơm ban nãy cầm chạy thoát thân lên sống chén, lật đật chạy đến hỏi thăm tình hình

"ủa chuyện gì vậy? jaemin hyung đâu?"

zhong chenle lau tay, lê từng bước về giường như vừa mới làm việc nặng nhọc gì xong. nó nằm dài ra giường, chân gác lên đùi park jisung cũng vừa ngồi xuống chân giường nó. cậu zhong gác tay lên trán, học đòi theo người lớn mà thả một cái thở dài chất lượng.

"hình như có kèo gì với mấy ông phòng cũ. nãy mày đi tắm, tao tính trốn xuống dưới tìm mấy ông hội đồng hương mà ngồi chờ mòn đít cũng không thấy ai mở cửa. tao ngồi dưới đó nhai hết tô cơm mới dám về phòng, vừa mở cửa vô là thấy vậy rồi đó"

"... có khác gì oán phụ ghen chồng không chứ"

zhong chenle nghe park jisung cả gan buông lời phạm thượng, sợ hãi bay đến bịt mồm thằng nhóc cao kều lại, lấm lét nhìn về phía cửa phòng tắm vẫn đang đóng im ỉm mà thở phào ra. park jisung được na jaemin bảo kê riết nên chán sống rồi hả, lee jeno mà nghe được câu đó là nhóc con ôm quần áo ra đường ngủ đêm nay là cái chắc. mà zhong chenle với tội danh bị giáng ké là lớn hơn hai tháng mà không biết dạy em, cũng sẽ theo sau park jisung mà bị đạp ra khỏi phòng.

đến lúc zhong chenle buông nhóc con ra thì mặt nó đã đỏ bừng bừng, từ mang tai đến tận hai gò má mềm mềm. zhong chenle tự vấn chính mình, rõ ràng chỉ bịch mồm nó, còn cái mũi vẫn để hở ra mà, làm gì mà thiếu oxi đến đỏ hết mặt mày thế kia.

"thôi thôi, mày đi sấy tóc đi. lăn ra ốm jaemin phải chăm thì ông anh độc tài kia lại dằn mâm sáng chén nữa"

____________________

"MÀY VỪA NÓI CÁI ĐÉO GÌ VẬY HUANG RENJUN?"

sau khi na jaemin hét lên thì chẳng những dập được cái loa lee donghyuck mà còn thành công kéo được sự chú ý của cả quán. huang renjun bị điểm mặt gọi tên, nhục nhã kéo thằng bạn ngồi xuống, thiếu điều muốn lôi khẩu trang ra mà đeo để gắn cái mặt vào lại vậy.

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ