may mà nhớ để kịp tranh thủ update trước khi bắt đầu giờ học onl :>>
____________________
____________________
câu chuyện trốn chui trốn nhủi của lee donghyuck chỉ kết thúc khi vào một buổi chiều nọ, sau giờ tan học, lee minhyung vốn đã ở lớp 1 tự nhiên trồi lên ngay cửa lớp 10. một phát thật dứt khoát, kẹp cổ lee donghyuck lôi đi thẳng một mạch, tuyệt nhiên không chừa đường cho nhóc con kia chạy thoát.
lee donghyuck thấy vùng vẫy cũng không có tác dụng, đành cúi mặt ngoan ngoãn đi theo người lớn hơn. anh kéo cậu đến một góc trong vườn trường, nhìn xung quanh xác định không có ai mới tạm thời buông tên nhóc trong lòng ra.
"nói anh nghe, em còn muốn trốn anh đến bao giờ?" lee minhyung đẩy gọng kính trên mắt, khuôn mặt đầy nghiêm nghị nhìn thẳng vào con gấu đang cầu mong bản thân có thể tiêu biến trước mặt
"trốn...trốn cái gì? em có...có biết gì...đâu" lee donghyuck bị nói trúng tim đen, mặt đã cúi lại càng mong có thể ụp luôn xuống đất luôn cho rồi
"sao mấy ngày nay không về phòng?"
lee minhyung nhìn người thương bối rối vò sắp nát gấu áo khoát đồng phục, trong lòng thực chất đã mềm nhũn hết cả ra rồi. nhưng tính tình lee donghyuck anh biết rất rõ, nếu bây giờ không nói rõ ràng mọi chuyện, cậu thật sự sẽ càng trốn tránh anh hơn nữa. anh có thể nhường lee donghyuck mọi thứ, mặc kệ cậu thường ngày toàn được nước làm tới với mình, nhưng chuện tình cảm này tuyệt nhiên không thể bỏ mặc như vậy.
"tại...jaemin nó muốn... à không, tại renjun, nó kêu em sang chơi game... à đúng, là chơi game, haha, chơi game" lee donghyuck cảm thấy hai bán cầu não đã dắt nhau đi du lịch hết cả rồi, đầu óc cậu giờ trắng tinh, chẳng biết phải hành xử thế nào
"renjun chơi game?" lee minhyung dùng đầu ngón tay cũng có thể tìm ra được sơ hở trong câu nói của cậu, khoanh tay làm điệu bộ nhướng mày hỏi vặn lại
huang renjun không phải không có chơi game, chỉ là ham chơi đến độ quên ăn quên ngủ thì chỉ có hai người lee donghyuck và na jaemin mà thôi, gần đây còn dang tay tiếp nạp thêm huang xuxi và hai đứa năm nhất nữa. trường bọn họ vốn là trường trọng điểm trong thành phố, nên các lớp đầu thường học nặng hơn khá nhiều. huang renjun lại là lớp trưởng lớp 3, bởi vậy luôn rất gương mẫu, dù thích chơi game nhưng cũng biết điểm dừng, chỉ xem đó là thú vui chứ không mê đắm mê đuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fiksi Penggemarlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...