ráng canh để update đúng 20h mà hơi fail :<
______________________
(ảnh minh họa cảnh trú Chenu là phiền pạn Chaemin nấu ăn mà bà Biu giờ mới tìm được)
______________________
đêm hôm đó cũng không có chuyện gì khác xảy ra. khi na jaemin người ngợm thơm tho bước ra khỏi nhà tắm thì thấy lee jeno đã quay mặt vào tường nằm trên giường, im thin thít không nói câu nào, chỉ có tiếng thở là đều đều vang lên.
na jaemin mặc kệ, vươn vai một cái rồi cũngichui tọt lên giường. ban sáng đi học, chiều về còn làm bảo mẫu không công, tối đến lại cùng bạn bè đi quẫy một trận, cả người na jaemin đã sớm rã rời hết cả rồi. lưng vừa chạm tới chăn êm nệm ấm thì cơn buồn ngủ cũng đồng thời kéo đến, chưa đến một phút sau cậu na nhà ta đã vi vu vào thế giới của những giấc mơ.
giữa chừng giấc mơ, na jaemin tự nhiên thấy trên ngực bị đè lên, ở mũi với miệng đều có gì đó chặn lại, khó thở vô cùng. ư ử mấy tiếng rồi khẽ động đậy, cảm giác kỳ lại đó liền biến mất. sau đó chuyển sang bên má có một hơi ấm áp lên, ôn nhu mà vuốt ve. tựa như con mèo nhỏ, na jaemin không tự chủ được lại cạ cạ má vào hơi ấm đó thêm mấy cái nữa rồi lại ân tâm đánh giấc.
________________
sáng sớm, na jaemin đặc biệt dậy thật sớm, bữa sáng cũng không thèm ăn mà vớ cặp cấp tốc chạy đến trường. tối hôm qua sau khi lee minhyung và lee donghyuck rời đi thì còn chuyện gì phát sinh nữa không, ngoài hai người họ ra không ai biết. na đại thiếu gia không cam tâm cập nhật tin tức chậm trễ, gấp gáp đến lớp để tìm lee donghyuck hóng chuyện.
tuy nói na jaemin dậy sớm, nhưng là dậy sớm so với chuẩn mực của cậu mà thôi. chứ lúc đến trường thì học sinh đã vào cả rồi, đi đi lại lại vô cùng xôm tụ trên hành lang. đi ngang qua lớp 1, na jaemin đặc biệt ló đầu vào tìm đôi mày hải âu của lee minhyung, cơ mà mày hải âu đâu không thấy, chỉ có lee jeno từ đâu chắn ngang tầm nhìn.
"làm cái gì thế, né ra cho ông mày ngóng chuyện chút xem nào" bực bội muốn đẩy lee jeno qua một bên, nhưng mà người hắn to như con voi, chút sức của na jaemin hoàn toàn không thể làm được gì
"đã ăn sáng chưa?" lee jeno rất tâm huyết cản tầm nhìn của na jaemin, cậu né đến đâu hắn cũng nhích người đến đó, cuối cùng là trực tiếp kéo luôn người ra hành lang
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fanfictionlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...