25

1.3K 143 25
                                    

mụt chiếc update muộn màng giữa lúc bà Biu đang khổ sở vì bùng dịch huhuuuuu

_______________________

còn cách nhà tầm mấy chục mét thì đã nhìn thấy bố mẹ na jaemin và lee donghyuck đứng ở cổng nhà chờ sẵn. ngay khi chiếc xe 16 chỗ trờ đến chỗ bốn người lớn, hai vị chủ xị vội mở bật cửa chạy ra với bố mẹ, bỏ lại người thương đang ngây ngốc ngồi trên xe.

"ôi cục cưng của mẹ, lại đây mẹ xem xem nào, có bị ốm đi hay gì không?" mẹ na thấy con trai cưng, không chần chừ tiến đến ôm ngay na jaemin vào lòng

"mẹ!" na jaemin ngượng ngùng, mặt mày đỏ bừng bừng vỗ vai ngăn không cho mẹ yêu nhà mình nói thêm mấy lời sến sẩm nữa

bố mẹ na jaemin bị hiếm muộn, so với bên nhà lee donghyuck có tận bốn đứa con tuổi tác lại lớn hơn do qua bốn mươi tuổi mới tìm được mụn con. bên phía lee donghyuck cũng mừng rỡ chào đón con trai về nhà, có điều bố mẹ lee trẻ tuổi hơn rất nhiều, cách biểu lộ tình cảm có phần khác đi đôi chút.

"nhìn na jaemin nhà người ta kia, vừa về đã ôm chầm lấy mẹ, ai như đứa nhỏ không biết tình cảm gì nhà con" mẹ lee vỗ trán con trai, giọng điệu là trách móc thế nhưng trong mắt chỉ toàn là yêu thương.

màn hội ngộ của hai bà mẹ cùng hai cậu con trai bị hai ông bố cắt ngang, lên tiếng hối mấy đứa nhỏ mau mau vào nhà cho kịp giờ ăn tối. sân nhà na jaemin trong phút chốc trở nên đông đúc vô cùng, trên mấy bộ bàn ghế gỗ giữa vườn sau được xếp đầy mấy món ăn do hai bà mẹ cùng nhau nấu. nào là món nướng, nào là mấy món trung quốc đơn giản, khiến cho những đứa nhóc đi học xa nhà trong lòng một trận bồi hồi

không chần chừ chút nào, lực lượng tám thanh niên tuổi ăn tuổi lớn chỉ kịp mời bốn người lớn một câu rồi bay ngay vào bàn, ăn lấy ăn để. mấy ông bố bà mẹ không có ngồi xuống, đi vòng quanh hết gắp thức ăn, nướng thêm thịt lại nhắc nhở mấy đứa con nhà mình ăn chậm một chút. chỉ trong ba mươi phút ngắn ngủi, cả một bàn ăn đầy ắp các đĩa to nhỏ đủ loại đã được xử lý sạch sẽ.

lee donghyuck vừa xoa bụng căng tròn trong khi đang ôm mẹ lee, vừa lên tiếng phân phó "ăn xong rồi thì mỗi đứa một tay đi dọn dẹp, lát dọn xong thì đi nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai dậy đi chơi sau"

thế là bốn vị phụ huynh đứng một bên, nhìn mấy đứa nhóc tự phân nhau dọn dẹp mà khen ngoan không ngớt mồm.

huang renjun và huang xuxi được giao nhiệm vụ dập lửa lò than rồi mang ra góc sân cọ sạch, ngay sau khi nhận thánh chỉ, một người cao lớn lịch kịch lôi cái lò nướng to đùng đi trước, một người suýt cao cầm theo cọ nồi lọ mọ đi theo sau. nguyên lai là do huang lucas sợ than vẫn còn nóng, người trong lòng mình bất cẩn mà bị bỏng sẽ hại mình đau lòng đến chết, cho nên tự giác gánh hết việc ặng khiến huang renjun ở sau lưng len lén cúi đầu che đi hai má hồng hồng.

tiếp đến bàn ăn là do lee minhyung và lee donghyuck phụ trách, nhưng mà lee minhyung nhận hết việc gom bát đũa nặng nề, để lee donghyuck loay hoay với muỗng đũa nho nhỏ không thôi. ba mẹ lee đương nhiên chưa biết chuyện con nhà mình bị người ta thu phục đi mất tiêu rồi, nhưng bằng hai cặp mắt của cặp đôi đã từng qua giai đoạn son trẻ như vậy, không hẹn trước quay sang nháy nháy mắt với nhau.

『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ