tự dặn lòng mình 'tối về update' từ thứ 2 tới giờ...
_________________________
_________________________
sáng sớm, park jisung uể oải tỉnh dậy giữa tiếng chuông báo thức đang đánh đùng đùng vào màng nhĩ của mình. nhóc con rút cái điện thoại vẫn còn nhét trong túi quần từ đêm qua đến giờ ra, nheo mắt khó chịu trước ánh đèn màn hình chói lóa, nhìn thấy thông báo hiện 5 giờ rưỡi sáng mà chán nản tắt phăng báo thức đi.
họ park tính xoay người tiếp tục ngủ nướng thêm ít phút, nhưng vừa động một cái đã thấy cả người mình cứng ngắc. động thêm hai cái nữa, vẫn cứ là cảm giác đang bị cả quả núi đè lên vậy. cu cậu không nghỉ nhiều, lia cặp mắt kèm nhèm vì say ngủ của mình đi tìm thủ phạm. thế nhưng vừa tia đến cái đầu nâu nhạt cùng gò má trắng bóc kèm thêm tia đỏ hây hây của người trong lòng, park-the-cao-nhòng-jisung liền chết đứng toàn tập. cơn buồn ngủ bay biến như một lẽ thường tình, nhóc con tròn cặp mắt ti hí sưng húp vì thiếu ngủ nhìn chằm chằm vào zhong chenle đang ôm mình ngủ hết sức ngoan ngoãn kia.
what the heol??
tối qua vì quá mệt mà không chú ý nhiều, đến giờ tỉnh táo hơn mới chợt nhận ra. nhóc con và zhong chenle aka crush của mình ôm nhau ngủ suốt.một.đêm????
park jisung shock đến suýt nửa bật lên câu chửi thề. dẫu đây không phải lần đầu ngủ cùng giường với zhong chenle, lần đi ngoại khóa chẳng phải cùng nhau chia một cái giường đơn hay sao? thế nhưng! thế nhưng! thế nhưng! điều quan trọng cần được nhấn mạnh đó là, giường đơn ở khách sạn năm sao nó to gấp rưỡi cái giường ở ký túc xá! và! khi đó zhong chenle cùng không có ôm-cứng-ngắt nhóc con như vậy!
là một thanh niên mười lăm mười sáu tuổi, ở cái độ tuổi dễ xúc động ấy - xúc động ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng - park jisung một phát bay xuống khỏi giường rồi trốn ngay vào phòng tắm. zhong chenle bị động tác rầm rầm của họ park đánh thức, nhăn mặt ư ử mấy tiếng vì khó chịu rồi lăn qua lăn lại trên giường. đến lúc nó tỉnh táo hơn thì park jisung mặt mày đỏ lựng đi ra khỏi phòng tắm, cúi đầu không nhìn về phía họ zhong đang ngái ngủ trên giường cái nào
"đánh dăng xong dồi hả?" vì còn buồn ngủ, phát âm của thiếu gia thượng hải cứ ngọng hết cả lên, khiến cho con hamster seoul nào đó lại càng đỏ mặt hơn vì cuống quýt trước sự đáng yêu của crush.
"à hả hả? à, giờ mới đi đánh răng haha. lele ngủ thêm đi, tớ xong rồi kêu cậu" họ park nói xong ôm đồng phục và khăn mặt tiếp tục chạy biến vài phòng tắm
BẠN ĐANG ĐỌC
『 nomin 』 | yêu em thì để trong lòng |
Fanfictionlee jeno × na jaemin <main> park jisung × zhong chenle huang xuxi (lucas) × huang renjun lee minhyung (mark) × lee donghyuck ___________________ "càng ngày lee jeno càng thấm thía hơn câu nói yêu ai thì chỉ có t...