Prologue

406 5 3
                                    


Prologue

"POOOOOOOGSSSSSSSS"

"ANOOOOOOOOO?"

"Tumayoooo ka na kasi dyan"

"Eh bakit mo ko pinapatayo kita mo nag susun bathing e"

"Pooooogsss babanatan na kamo kita sun bathing dito sa freedom park nakahubad ka pa pag may nag sumbong sa osacs patay ka"

"Ikaw lang naman sumbungera o wala ngang nagrereklamo o"

Hinila ni Pogs yung babaeng kanina pa sya pinapatayo at sinisigawan. Natumba naman ito sa may dibdib nya. Nag susunbathing kasi sya dito sa freedom park top less. Yung mukha tuloy nito ay nasa chest nya kaya naman itong si Pogs ay gumalaw galaw para magkikisan yung mukha nung babae at dibdib niya.

"NYETTTTTTTTTAAA leche bogs takte kadiri ang baho potek amoy putok amoy pawis iiiiiiiiiw" sabi nito na agad agad naman tumayo at punas nang punas nang mukha gamit ang kamay niya.

"Hahahahhahahahahaha kulet mo e" mamatay matay kakatawa si Pogs tumayo na sya at yumakap pa dun sa babae para ipaamoy ang pawis niya.

"Aaaaaaaah guaaaaaard" sigaw naman nito habang tinutulak si Pogs "Pooooogssssss amppppp ka iiyak na ako takte ka kadiri ang baho na nasusuka ako"

Tumigil naman si Pogs pero tawa pa rin sya nang tawa.

"O eto panyo" sabi nito "halika nga amin na punasan natin"

Hinila ulit ni Pogs yung babae at hinarap sa kanya. Pinunasan naman nya yung mukha nito at tsaka inayos yung buhok. Naghiyawan naman yung mga estudyanteng nanunuod sa kanila.

Nagsuot na nang polo si Pogs at hinwakan sa kamay yung babae.

"Tara na dumadami fansssss e" sabi ni Pogs

Hindi naman na nagsalita yung babae. Hindi pa sila nakakalayo sa freedom park ay tinapon ni Pogs yung panyo.

"Bakit mo tinapon?"

"Hindi naman akin yun napulot ko lang yun sa CR hahahah" sagot naman ni Pogs

Para namang torong galit na galit na yung babae.....

"POOOOOGGGGGGGGGGSSSSS walang hiya ka baliwwwww ka baaaaaa"

"OOOOOO" sagot naman ni Pogs habang tumatakbo na papalayo

Taguan nang Feelings sa MoraytaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon