Chapter 23
Day 2
Juice ko Lord iba ka talaga nawala nga si Wes sa buhay ko pero may David ka namang pinadala....
Maaga pa lang nakakatok na si papa D sa kwarto namin. Samantalang kami eto parang mga naluge dahil napadami yung inom. Four am na ata kame natapos we supposedly to sleep na sa shore kaso nakaka takot mahirap na din.
Nakahiga pa rin ako katabi ko pala tong si Pogs na tulog na tulog. Nakasiksik yung ulo ko sa may kili kili niya banda hahhaha nakakainis sorry na ganyan kasi ko minsan naka fetal position.....
"Pogs ang baho" sabi ko
"Haha baliw mas mabaho ka" mahinang sabi nito tapos talagang inipit pa ko sa kili kili nito
Sus Pogs aga aga e.....
"Hi Sarah" my one and only papa D haha nakatayo sa may paanan namin "goodmorning"
Napatayo tuloy ako haha nakaka conscious.....
Second day na pala namin and ang itinerary is island hopping and snorkeling tapos kung gusto namin mag banana boat jetski etc...
"Goodmorning" pahinhin kong sabi he give me a smile aga aga ba yan busog na ko hahah
"XT bro wake up" sabi nito habang tinatapik si Pogs
"Im awake dont worry" sabi ni Pogs pqqnaninibago talaga ako sa kanya pag ganyan sya magsalita haha
Ginising din naman ni papa D si Sami at B haha ang kulit nung dalawa kasi hinila nila si papa D sa kama
"Kama all day na lang day David" pabirong sabi ni Sami
Tawang tawa naman kame ang kulit din nitong si Papa D kasi game na game siya e nakikisakay siya sa mga biruan namin.
Si Liam at Khaye naman ayun sarap nang yakapan kaya naman hinila ni B yung paa ni Khaye
"Abay tama na ang MOMOL gising na"
Nagulantang naman yung dalawa.. Kaya nagtawanan kame.....
Ang haharot nang tropa ang ligalig lol. Andito na kame sa lobby inaantay lang yung staff na sasama samen.
Nang..........
"Hiiiiiii bitchesssssssssssssss" sabi nang isang babae na naka sobrang ikling shorts tube naka shades......
"Georgiiiiiiiieeeeeeeee" sabay sabay naming tili kaya tuloy napatingin lahat samen.
Todo yakap namin kay Georgie sa sobrang busy nang sched niya nasingit niya pa kame....
Bumeso naman si Liam at Pogs kay Georgie... Ang kulit lang kasi parang ate namin si Georgie e.
"OH EMMMG buff na buff bebe boy a" sabi ni Georgie kay Pogs "and of course so are you Liam baby"
"Ahm Hi Georgie" sabi ni Papa D ko kaya naman napatingin kameng lahat sa kanya
Gulat na gulat yung expression ni Georgie
"OMGGGGGG David what are you doing here?" Sabi nito sabay beso kay Georgie
Ha magkakilala sila!!?!! Well Georgie is Georgie ....
"Bebe boy why didnt you tell me David is here" sabi pa ni Georgie na kausap si Pogs
"I didnt know kahapon lang" sabi nito
"And thats enough andito na yung sundo natin" sabi ni Sami
Well madami pa rin kong tanong kay Georgie alam niya na kapatid ni Pogs si David kilala niya si Papa D ko... Paano Saan????
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...