Sarah's POV
"Pogs ang weird moooo" sabi ko dito kasi naman lately ang tahimik niya yung parang laging may iniisip.
Lagi pang nakasimangot although ganun naman talaga sya may something na iba e.... Hindi ko lang ma pin point pero yung aura ni Pogs iba talaga parang may sumaping kakaiba.....
Katulad nan kanina ko pa sya kinukulit pero wala. Balik na kame dito sa dorm balik morayta na.....
Ayun samen din sya nag New Year mukhang nag enjoy naman sya sabi niya nga e thank you daw at close na close sa family ko at mga kapitbahay namin.
"Pogs something wrong?" Tanong ko pa ulit dito umiling iling lang naman sya
Dba????? Hayst.
Andito kami sa lobby chineck ko yung phone ko kasi bukas na yung dating ni David. Sa wakas makikita ko na yung papa D ko miss ko na sya e....
"Sarah labas ka" sabi ni Mommy Patty galing kasi to sa labas e
"Bakit Mommy Patty?" Sabi ko naman
Napatingin din si Pogs na nakahiga at nanunuod nang TV
"Eh may naghahanap sayo di ko kilala e" sabi ni Mommy Patty
"Bat di mo pinapasok na lang mommy?" sabi ko naman
"Di ko nga kilala baka magnanakaw pa yun alam mo naman ngayon nabubudul budul" sabi ni Mommy Patty
Napataas naman na lang ko nang kilay kasi naman e nakakatamad lumabas.
"Pogs samahan mo ko?" Sabi ko dito
"Bakit????" Naiirita niya namang tanong grabe to si pogs di man lang maisip baka nga kidnapper yun e
"Eh baka kidnapper yun grabe ka" sabi ko dito
Tumayo naman sya hinila at inakbayan ako "ayan gwaps pwede na yan? Di ka na makikidnap" sabi nito ayun napa smile naman ako
Lumabas naman kami. Paglabas ko hahaha jaw drop lang.... Alam nyo bakit.
Nay malaking malaking malaking bouquet of red roses as in :) although hindi ko nakikita kung sino may hawak....
Si Pogs naman nakaakbay pa din saken nakatulala din dun sa flowers.....
Maya maya ay lumabas yung ulo nang may hawak si Papa D ko...
Tumanggal naman ako sa pagkaka akbay saken ni Pogs at tumakbo para yakapin si Papa D....
Na overwhelm ako sa presence niya at nang dala niyang bulaklak kasi naman akala ko bukas pa sya dadating yun yung sabi niya kaya naman pala hindi nagtetxt simula kahapon.....
Niyakap naman din niya ako nang mahigpit at kiniss sa pisngi....
"I miss you Sarah sobra" sabi niya saken hahaha ayun kilig to the bones naman ako.
"I miss you too David loko kaw a di mo sinabi uuwe ka na pala" sabi ko dito
"I wanted it to be a surprise" sabi nito at talagang ngiting ngiti
"Mission accomplished because i think im more than surprise" sabi ko dito
Inabot naman niya saken yung flowers e ang OA hindi ko kayang buhatin
"Mabigat pa saken to e" sabi ko sa kanya "malaki pa din saken"
"Thats how big my love for you hahaha Nope bigger pa dyan" sabi nito
Grabe lang talaga...! Lakas talaga maka babae nito ni Papa David ko....
Inaya ko naman sya sa kwarto ko para malagay yung flowers Ill deal with that later and pinayagan naman siya ni Mommy Patty pero bumaba din kami agad.
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...