A/N
Almost there.....
Sarah's POV
Hindi ako mapapagod para patunayan kay David how I love him....
Kung may isa akong pinaka love kay David yun yung pagiging pleasant nya yung pagiging gentleman yung pagiging kind nang puso nya he know how to treat a girl right. At hindi lang saken halos sa lahat....
Pero yun nga nakita ko paano din sya magalit at masaktan and I like that dahil at least napakita saken ni David yun.
Andito kame sa may Tagaytay wala tamang chill lang....
"Lamiggg brrr" sabi ko kasi naman hija mija naka shorts at sleeveless ako oha dba
"di kasi nagdadala jacket kaw talaga o" sabi ni David tapos tinanggal nya yung suot nyang sweater at sinuot saken
Ayieh kilig naman ako.... Hahaha may care pa rin saken oh dba
"Kala ko kasi mainit init na e kasi naman pa summer na o" sabi ko dahil yun naman talaga akala ko
"Thats not an excuse" sabi nito
Oh sya sya....
Hindi na ako nakapagsalita... But I wanted to do something at matagal ko na rin gusto tong gawin.
I hug him.. Yea niyakap ko sya... At hindi ko alam bakit ako napaluha..
I miss this guy mahal ko sya okay...
Tapos na kame ni Pogs we had our chance...... And it didnt work out for us dahil yun nga hanggang best friend lang kame...
But this guy loves me more than I deserve ang dami kong atraso sa kanya sa totoo lang I feel like I failed him para suklian yung pagmamahal na pinakita nya saken kahit saglit pa lang.
Naramdaman ko din na niyakap niya ako.... Hayst kala ko ilalayo nya ko e..
"Sarah" sabi nito "stop crying come on"
Hindi ko na realize medyo obvious na pala na umiiyak na ako....
"Eh papa D please forgive me" sabi ko dito na parang bata at lalo ko pang hinigpitan yung yakap sa kanya baka kasi mag walk out sya e
"For what?" Tanong nito saken "you dont have to say sorry okay I should be the one saying sorry ang mean ko lately"
Halos gusto kong mapa WEH eh kasi naman sya na nga yata yung pinaka magalang na tao na nakilala ko.... And besides wala syang kasalanan....
Kasalanan ko naman talaga na confused ako sa feelings ko for Pogs kaya nag reflect sa relationship namin na feel nya na mas pinapahalagahan ko si Pogs more than him....
Well pantay naman sila but again its a different way... Magkaiba yun.. Okay...
"No no no David Im the one na nagkulang this is my fault... I want you to know I really really love you" sabi ko dito "and Im looking forward to start the adventures in Australia with you"
Yeap decided na rin ako pumunta Australia after graduation.......
"I love you David" sabi ko pa ulit one last time at buong puso ko yun sinabi sana naman maramdaman nya
"I told you I love you and I guess it will be always like that" sabi ni David saken
Awiiiiii yeah yeah oh wait masaman mag celebrate agad dapat confirm ko muna
"So ibig bang sabihin pinapatawad mo na ko?" Tanong ko dito "bati na tayo? Tayo na ulit? Love mo pa rin ako?" Para akong bata na sunod sunod na magtanong
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Ficção AdolescenteMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...