Chapter 47

19 0 0
                                    

Chapter 47

"HUHUHUHUUUUUHUHUU" halos magngangawa ako dito sa kwarto ko...

3 days na kong nakakulong dito si mommy patty dinadalhan lang ako nang food kasi isusumbong daw nya ako kila mama at papa kapag hindi ako kumain.

Pero eto ako tatlong araw na nagiiyak. Tumitigil din naman ako pero iiyak ulit. Lalo na pag nakikita ko yung FP ni David hayop na mga babae yun tuwang tuwa na naman dahil single na daw si David.

Pero walang update si David sorry stalker much lang HUHUHUHUHUHU kasi naman e....

Si Pogs naman 3 beses na rin tumatawag isang beses sa isang araw pero wala pa kong lakas nang loob para sagutin. Sila Sami Khaye at B pati si DJ Kath lage naman ako tinitext.

Ang sakit na rin nang ulo ko huhuhu takte talaga....

TOK TOK TOK

"Mommy patty kumain na po ako" sigaw ko kasi naman for sure si Mommy Patty ayun.

Kaso binuksan pa rin ni Mommy yung pinto... Peroooo hmmmm nope hindi si Mommy Patty... Si B.

Pagtingin ko lang pa kay B napaiyak na naman ako hindi ko alam bakit....

"HUUUUHUUUUHUUUUUUUUUU" para akong bata shit

Niyakap naman ako ni B.

"Tama na yan ano ba yan" sabi nito

Tumulo naman yung sipon ko kaya pinunas ko sa damit ni B.

"Huyyyyyyyyy" sabi ni B saken "kadireeee"

Natawa naman tuloy ako kaya humiwalay na ako kay B....

"B ano na to bat ang sakit sakit" sabi ko sa kanya "kala ko si Papa D na yung the one ko e huhuhuhuhu"

"Tama na yan Sars eto naman o" sabi nito saken "tama na kasi yan tahan na"

"eh kasi naman B e" sabi ko dito

"Ano masakit????? eh bat di mo habulin di mo paglaban hindi yung ngumangawa ka dyan" sabi nito saken

Hmmmmmmm bakit nga ba hindi???? What th F bakit di ko rin naman naisip yun...

"Hmmm" sagot ko "e baka hindi na nya ko tanggapin pinipilit nya kasi mahal ko si Pogs at mahal din ako ni Pogs"

Natawa naman si B at napahawak sa ulo "ay jusko po nene hindi na matapos tapos yang drama na yan"

Hindi ko naman ma gets si B anong drama naman sinasabi nya...

"Ano????" Sabi ko dito

"Hindi ko rin alam sa totoo lang ano bang nasa puso mo" sagot naman saken ni B ano bang klaseng tanong yan

"B naman anong tanong yan" sabi ko dito

"Bat di mo masagot nahihirapan ka"

"Hindi" defensive kong sagot pero sa totoo lang hindi ko masagot

Ano nga bang nasa puso ko???

"Ano kailangan mo pa ba nang intervention para lang masagot yang tanong na yan" sabi nito saken

"B wala ka kamong natulong"

"Ako pa ang walang natulong" sabi nito kumuha sya nang damit sa cabinet ko.. At hinagis sa mukha ko "maligo ka lalabas tayo nila sami"

Hindi naman na ako nag protesta na kailangan ko na rin siguro masinagan nang liwanag.... Tsk

Pagbaba namin andun nga si Sami at Khaye.. Napayakap naman yung dalawa saken...

Taguan nang Feelings sa MoraytaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon