XT's POV"Cge pre thanks"
Tinawagan ako nang kambal hinatid daw nila si Gwaps sa Taft andun daw kasi si David buti naman may nagawang tama tong dalawang to.
Anong oras na ba?????
12:30AM
Pwede pa naman siguro tumakbo tutal hindi naman na ako makakatulog pa lalo.
Nag suot ako nang pang takbo naglagay nang earphones...
At syempre pang lagay sa guard hanep din e tuwing lalabas ako e parang bangko na nag wiwithdraw sa ATM e... 50 pesos minsan 20pesos pero halos araw araw naman pero okay na din tulong na din yung syempre....
"O kuya 50 pesos pwede na yan?" Pabiro kong tanong
"Naman boss ingats ka" sabi nito...
Di pa ko nakakalayo sa gate ay nakita ko na yung kotse ni David... Shoooot ang aga naman nila umuwe...
Anong gagawin ko
A. Bumalik
B. Dedma na lang
C. Kunyare di ko sila nakita
D. Wala langNapaka walang kwenta nang mga choices ko kaya bago pa ko makapag decide parehas na silang nakatingin saken....
Si Gwaps pulang pula yung mata alam mo yung parang umiyak pero parang hindi naman..
Si David naman parang puyat din....
Arghhhhhhhhhh... Siguro mga 10 seconds din kaming nakatulala sa isat isa nang naglakad na si Gwaps papasok sa dorm at dinaanan lang ako.
Ni HI ni HO wala.... Ano galit sya saken????????
Na freeze naman ako kasi takte hindi naman ganyan si gwaps yayakap pa yan mag gogoodnight akala ko pa naman okay kami....
Sabagay sino naman magiging okay after nun dba??? Pasakay na si David nung tinawag ko sya
"Bro" sabi ko at lumingon naman sya "Sorry pala kasi di ki na check yung phone ko"
Madami din kasi syang text at tawag saken nun hinahanap niya si Gwaps.
"Ah okay sorry din kung naging rude ako" sabi nito at sinira niya muna yung sasakyan at umupo sa hood kaya naman tumabi na lang ko sa kanya
"Bro im really sorry sana hindi nyo pinagawayan ni Gwaps yun" sabi ko kasi naman di ko alam sasabihin
"Its too late" mahinang sagot nito kalmado naman sya unlike kagabi "we fought"
"Ha bakit come on David its my fault naman e kaya hindi sya nakasagot sa phone" sabi ko dito kasi kasalanan ko din naman ay hindi nako kasalanan nila Barbie tae kasi pwede naman ako iwan e....
"Thats not it bro" sabi nito
"Eh ano?????" Takang tanong ko
"I told her that i will always be number 2 lang na ikaw talaga ang number 1 and that you two are really for each other"
What the FFFFFFAhcoansnxusbbxnxnsnck seryoso ba tong si David sa pinagsasabi niya.. Sinabi niya yun kay Gwaps... Tae.... Kaya pala hindi naman ako pinansin pauso din to si David argh.....
"Bro praning ka lang" sabi ko dito at tumawa "joke ba yan?"
Nakatingin lang sya saken na parang sinasabi anong tinatawa tawa mo dyan anyway nakakatawa naman kasi e..... Bakit naman maiisip ni David yun ganun lang kami ni Gwaps dba...
"I dont know why you guys are trying to hide it or wala man lang isa sa tropa nagsasabi out loud na bagay kayo"
Hmmmm bagay kami?????
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Genç KurguMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...