Hayst Pogs aymishuuuuuuu na.Isang linggo na niya akong hindi pinapansin....
Argh pinapansin naman pero mga OO HINDI wala okay lang ang sagot niya nakakainis ano to Pinoy Henyo.
Tapos si Barbie pinapansin niya alo hindi... Hindi naman sa ayaw ko... Masaya nga ako dahil close na ulit sila pero hindi niya naman ako pinapansin.
Syempre alam ko naman kung bakit I tried to talk to him pero hindi niya talaga ako pinapansin.
Grabe lang talaga... Hindi ko naman sinasadya yung nasabi ko e at tsaka kahit sadista sya okay lang saken. Kahit na ganun siya wala naman yun eeeee.
"Oiiiiii Sarah ano lumilipad na naman isip mo sino yan si Pogs o si Wes?" tanong ni Sami andito kame ngayon sa library
Oo nga pala si Wes
"Wala ano ka ba magaral na tayo" sabi ko kasi may exam kame e pero hindi rin talaga ako makapag concentrate e
Speaking of Wes ayun tama nga ako gusto niya makipag balikan. Dumalaw ulit sya sa dorm may dala pang mga flowers chocolates minsan krispy kreme.
Aaminin ko namiss ko si Wes. Promise hindi biro yun e. Sinabi naman niya nagbago na siya at ang pinaka malaking pagsisi niya is yung nawala ako sa buhay niya. Simula nung nagkahiwalay kame wala pa ulit siyang nilagawan.
"Mitch i swear Im a better man" sabi nito one time sumama ako sa kanya sa MOA para mag dinner
Ganun pa din kame ni Wes ang bilis nawala yung awkwardness. Sabi ko naman sa kanya is friends muna kame at masayang masaya siyang pumayag.
"Kahit ano Mitch basta asa buhay kita ulit" sabi nito "ill wait"
Hayst o diba...... Kung dati niya sinabi yun mamatay matay ako sa kilig pero nung sinabi niya yun wala sakto lang medyo natuwa din.
"Para ka talagang sira lumilipad utak mo" sabi ni Sami saken
Grabe obvious ata ako....
"Come on spill it" sabi ni Sami "ay nako Sarah a tigilan mo ko"
"Okay okay fine" wala naman ako choice kasi baka magalit pa to sakin si Sami "naiisip ko nga si Pogs at si.... Wes"
"i knew it" sabi nito at parang nabuhayan pa lalo "ay wait dalawa sila?"
"Oo bakit masama" Sabi ko
"Wala naman so bakit mo iniisip si Pogs?" tanong nito
"Eh kasi nga isang linggo niya na ako hindi pinapansin well yung pansin na pansin ah yung kame" sabi ko natawa naman si Sami
"Anong kameeeee kayo na?" sabi nito ayun nasabunutan ko tuloy....
"Hindiiii kame as mag betplen to naman" hayst kame namimiss ko nga yung kame...
"Aah linawin mo kasi... Eh kasi te ang sakit sakit naman nung sinabi mo" sabi nito
"Oo nga aminado naman ko dun kaya nga gusto ko mag sorry ayaw niya naman ako kausapin" sabi ko naman
"Paano ka din kakausapin nun e nakikipag landian ka ngayon kay Wes" sabi pa nito
Ano naman konek kay Wes
"Bakit naman?" tanong ko pa "konek???"
"Konek ka dyan te love na love ka nun ni XT no ayaw ka lang niya masaktan ulit ano ka ba betplen mo yun dba"
"Eh hindi pa naman niya alam kung masasaktan ako diba tsaka I mean hindi pa pwedeng bigyan nang chance its not just some guy its Wes"
sabi ko pa kasi naman bakit ba sila ganyan diba nila ma gets
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...