Parang panaginip lang ang lahat. Hahahaha kami na ni David o eya heya la la la la la la shake body body banza.......Kinikilig pa rin ko pag naalala ko... Kagabi christmas partey namin naging kami may pa chenes pa si Papa D na kala mo mag popropose pero proposal naman talaga as girlfriend.
Tuwang tuwa naman yung tropa para samen.... Sobrang elated ako kagabi ngayon naman medyo nakakasad. Medyo lang naman si Papa D.......
After nung party sinabi niya din kagad saken....
Asa balcony kami nung unit ni Sami kameng dalawa lang yung iba kasi asa loob na.
Hawak hawak niya yung kamay ko dati naman hinahawakan niya at namamatay ako sa kilig pero ngayon mas iba yung dating kasi bf ko na sya haha. Yung tipong alam mong akin lang sya.... Akin lang siya :) haha and I belong to him o dba english sa kanya chuchal sya e... Hahaha :)
"Sarah hahaha Sarah?????" sabi nito
"Ano????" Sabi ko naman
"Haha wag ka magagalit a" sabi nito
So ako naman nagtaka na yun agad wag magalit bakit naman kaya??
"Bakit dont tell me Joke lang to a prank lang to nako patay ka saken David" sabi ko dito kasi naman e parang napaka surreal nang lahat e..
Tumawa naman ito.... Tapos niyakap ako from my back and again gusto kong matunaw grabe lang papa D a wag ka naman ganyan
"Kailangan ko kasi bumalik sa Australia" sabi nito
Haaaaaaaaaaa????? Napanganga naman ako napaharap ano LDR agad..
"Anooo ba yan david iiwan mo ko agad LDR agad grabe ka naman anong timing yan" naiinis kong sabi sya naman tumatawa lang
"Ano ka ba this Christmas Break lang babalik din ako agad"
aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh
Pahiya naman pala ako hahaha kalma Sarah haha.....
Kaya eto kami ngayon hinatid sya sa airport.
"Wait for me a hahaha" sabi nito "saglit lang ko dun" sabi ni David everyday na lang ata gumagwapo aya e at lalo ako naiinlove
"San naman ako pupunta?" Sabi ko dito tapos niyakap ko sya at kiniss sa cheeks "ingats Papa D see you in two weeks love you"
Nagsmile naman sya hayst "i love you too sarah"
"Ayyyy susmeeeee ang tamis tama na yan mahuli na si David o i love you pa more" sabi naman ni Sami hahaha may kasama nga pala kami
Nag shake hands at bro hug naman si Pogs at Papa D.
"Ingats pasalubong" sabi ni Pogs
"Sure bro" sabi naman nito
Tapos ayun hinintay lang namin makapasok si David at bumalik na kame sa parking lot.
Si Sami naman asar nang asar saken...
"Kahapon lang maka I love you agad wagas" sabi nito
"Ano ka ba te hahahaha" at wala naman talaga ako masagot "ganun lang talaga"
"Anong sagot yan parang tanga lang hahaha" sabi naman ni Pogs na nakikinig rin pala
Kaya naman hinampas ko sya sa braso "baliw ka talaga Pogs"
Sa sasakyan nag haharutan at chismisan lang kami ni Sami... Sa morayta kame nagpababa. Pupunta muna kami ni Pogs sa residences para dumaan kay B.
"Te thank you merry christmas ingats paguwe tawag tawag" sabi ko kay Sami at bumeso
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...