Chapter 4
"POGGGGSSSSS ano to???" sabi ko sa kanya.
Andito kame sa garden sa dorm may old school na duyan dito basta yung para malaki na duyan tapos magkatapatan. Eto namang si Pogs nakahiga na naman. Bwiset lang...
"Hoy Abraham Christian Miranda sumagot ka"
Sinisipa sipa ko pa sya kasi naman ayaw ako pansinin.
"Anoooo ba yan?"
Binigay ko sa kanya yung itouch ko may naka upload kasi na picture sa FEU paparazzi may kahalikan syang babae at hindi lang basta babae kung hindi si B.
Ang caption pa ay 'B meets XT looks like our girl is into boys again'
Sino naman kaya hayop na Admin talaga nang fan page na to. Okay I admit nag eenjoy talaga kame dito hahaha pero pag kakilala mo na pala errrrrrr.
Kainissssss.
"Aaaah hinalikan ako ni Barbie" sagot nito tapos nakaismid pa
Weh? Siya hinalikan ni Barbie imposible.
"Eh bakit sabi sa mga comment kaw daw humalik si B na ba ha Pogs si B ba yung mahal mo?" Ooopsie hindi ko alam bakit ko natanong yun.
Diba sinabi na niya saken na wala lang yun.
Umupo naman ito at talagang ngiting ngiti pa.
"Di talaga mawala sa isip mo yan a Gwaps para kang sira move on haha"
"Move on your face naalala ko lang baka naman niloloko mo ko si B na yun no"
"Eh ano kung si Barbie" sagot nito with matching pataas taas pa ang kilay.
Hindi na ko nakasagot. Si B nga ba mahal ni Pogs. Eh hindi naman talaga sila super close ni B e. First year second sem lang ata sila nagkasama e.
Tapos kahit lumalabas naman kame magkakasama ilang naman yan si Pogs kay B.
Hindi na lang ako sumagot. Bahala nga siya.
Kinabukasan class na naman nakakasuya na. Hayst tapos bukas duty naman na nakaka excite.
Pero grabe walang bukang bibig yung mga classmate namin kung hindi si B at XT.
Kung sila ba daw? Balita daw nila si XT yung humalik yung iba naman si B daw.
Asan ba kasi si B hindi sumasagot sa mga texts ko e. Wala naman makuhang matinong sagot kay XT.
"Te alam mo na ba ang latest" sabi ni Sami saken
"Mapaghuhulihan ba yan si Sarah" sabat naman ni Liam
"Si XT at B may eksena sa B as in sa Bomber" sabi ni Yumi
"Oo te at ang hindi nakasama sa kwenta binayagan pala ni B si XT kasi nakaw na halik daw yun" saat naman ni Khaye
"Alam mo bakit? Kasi daw hinanap ka ni B" Si Sami naman
"E etong si XT namilosopo eh alam mo naman si B mapagpatol" si khaye naman
"Ayun nagka sagutan sila hanggang sa tinawag si XT na bakla ni B" si Sami naman
"Eh yung mokong na yun dahil baliw ayun hinalikan si B" sabi naman ni Khaye
"At ayun na nga nakatikim si San Pedro" sabay nilang sabi
Emg nahilo ako sa dalawa mga chismosang tunay din talaga to.
"Waiiiit waiiiit" sabi ko kasi naman ang lapit nung mukha nila pa rain rain pa nang laway "pano nyo naman nalaman yun e magkakasama tayong tatlo"
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...