Chapter 28
XT's POV
"Ano kaya pa nakakahinga pa naman?" tanong sakin ni Barbie
"Pinagsasabi mo dyan ha Barbie malamang buhay pa kausap mo nga e" sabi ko andito kasi kami sa unit ni Sami kasama si DJ Kath nagpasundo kasi si Sami sa mall dahil ang daming dala hay nako
"Sus alam mo naman sinasabi ko a" sabi ni Barbie pa
Binato ko naman siya nang unan kaso nasambot ni DJ Kath haha.
"Sus may tagapagtanggol ka na a" sabi ko dito
Natawa naman si DJ Kath niyakap pa siya ni Barbie sus tong dalawang to
"Syempre naman XT a" sabi naman ni DJ Kath
"Sadista ka dyan e sinundo na nga kita nako Sami a maghanap ka na nga nang boyfriend mo para may taga sundo ka na" sabi ko dito
"Hoy XT kaya mo naman ako sinundo kasi wala si Sarah hahaha ka date si David" sabi ni Sami ulit
Ha anoooooo daw bwiset talaga tong si Sami ang dami alam
"Wohooooooooooo issue" sabi ni DJ Kath at Barbie at sabay na sabay pa at mag high five pa
Grabe a bakit ako laging nasa hot seat..... This past few weeks parati na lang ako inaasar nang mga to....
Mukhang nagkakamabutihan na si Bro at Gwaps e. Infairness naman kay Gwaps may time pa rin siya saken pero less na less na talaga kaya nga kahit pag bobonding kasama tong si Sami pinapatos ko na hayst.
Humiga na lang ko dun sa couch pumikit patay malisya na lang.
"Issue your face guys"
"Hahahahaha" tawa nung tatlo
Tumabi naman saken si Barbie...
"XT a kung hindi mo na kaya andito lang kami hahahaha" sabi na naman nito
Ano bang pinagsasabi nitong si Barbie. Argh.....
Hmmmm namimiss ko na din si Gwaps nakakainis naman kasi kasama tong mga toh e pati si DJ Kath nakikisali.
"Alis na ko" sabi ko sa mga to at hindi na ako nag antay pa derederetso na kong umalis
Saan naman ako pupunta nito amp ang dami kong ME MYSELF and I time.
Itetxt ko ba si Gwaps tapos na kaya yung date nila ni David. E kung pumunta na lang ako sa bomber hmmm si Boy din naman mang aasar... Lalong di nama uubra si Liam at Khaye... E kung si Georgie kaya etxt ko?! HMMM kaso di naman mahahagilap yun kusa na lang magpapakita....
Argh nakakainissss Gwaps ano ba yan..... Asan ka ba kasi wala akong magawa e... Ang boring na tsk.
Ang boring pala pag wala si Gwaps.... Something missing e...
Magpapasko na rin pala hindi ko na na realize. Andito na rin kasi ako sa lobby nila Sami e may malaking christmas tree na pala na nakaset up.
Ahm wait may isang babae at lalaki na very familiar ang nakatayo dun. Tindig pa lang its my bro David at syempre si Gwaps. Magkatapat silang dalawa. Parehas nakangiti. Hawak ni David yung isang pisngi ni Gwaps and then nag lean siya pababa. Para naman nag slow mo yung lahat as I see how my bro and my betplen kiss......
Gusto kong tumalikod kaso na freeze ata ako but I pull myself together ayaw ko makita nila na nakita ko sila.
Parang hindi ako makahinga sa nakita ko kaya naman pumunta ako sa kabilang exit.Shit shit ano yun bakit ko naramdaman yun bakit ayaw ko makita yun at higit sa lahat bakit kumikirot yung puso ko.....
Argh awkward lang siguro iling iling wag mag overthink kalma.
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...