Halos dalawang linggo na rin nakakalipas simula nung eksena namin sa labas nang dorm. Dorm pasok at duty lang....Oo kung saan ako iniwan ni Pogs kay Wes at si Wes naman ay halos lumuhod nung paalis ako nun.
Again nagmamakaawa siya nasabi nya lang daw yun sa sobrang pagmamahal niya saken at sobrang pagka miss niy saken. Si Pogs lang naman talaga ang humaharang sa pagbabalikan namin alam naman daw niyang hindi na boto sa kanya si Pogs.
So confident siya na mahal ko pa talaga sya at gusto ko pa sya at si Pogs lang yung problema. Sa totoo lang medyo nakaka sad kasi totoo e. May something kay Wes na hindi ko ma explain na hindi ko kayang i let go sya lalo na kapag halos magmakaawa sya.
"Ano ba to awa o love" sabi ko kay Sami at Khaye na nakikinig sa mga drama ko sa buhay
Andito kame ngayon sa Eastwood.... Tamang chill lang girls night out dapat andito rin si B kaso hindi daw sya pwede alam ko naman na si Pogs kasama niya.
Lately super close nung dalawa. Okay lang naman kaso nakaka selos din minsan. Hindi ko alam kung kay B or kay Pogs ako magseselos yung pinaka close sakeng dalawa e wala ngayon sa buhay ko MIA......
"Ang gulo gulo mo girl" sigaw ni Sami kasi medyo malakas yung sound e
"Oo nga te sa totoo lang medyo magulo" banat din ni Khaye
"Simple lang naman e alam mo naman siguro sa puso mo kung mahal mo o hindi" sabi ni Sami
"Paano?" tanong ko
"Eh kung masaya ka kapag hinahanap hanap mo sya mga ganun" sabi nito
"Explain more" sabi ko pa kasi naman hindi nakatulong e....
Andito kame sa may rue bourbon wala lang tamang chill at inom lang nang caramel beer....
"Ikaw nga khaye" sabi pa ni Sami ulit
"Ahm paano ba... Alam mo yung feeling na comfortable ka tapos kahit anong gawin nyo masaya ka lagi mo hinahanap gusto mo kasama lagi para si Liam at ako hahaha" sabi pa nito
Sa totoo lang ang gulooooooo aaaaaa.
"Wala di ko ma gets" sabi ko pa
"Kasi ganito lang te iba iba ang pananaw nang tao pagdating sa pagibig only you can tell if you the love the person or not we cant say that for you" sabi ulit ni Sami o ayan english na seryoso na
"Oo nga te I know nakaka confuse pero ganun talaga search within malalaman mo kung mahal mo o hindi"
Hayst search within parang i need yoga tuloy para makapg isip.
Si Wes din kasi nagtatanong na akala ko pa naman makakapagantay pa siya pero sabi niya kasi hindi niya hahayaan na mawala ulit ako sa buhay niya. Nagtataka naman ako sa kanya wala naman siyang karibal e nagmamadali siya.
Meron daw siyang karibal si Pogs. Sinabi ko na na betplen ko lang yung tao pero hindi daw siya naniniwala.
Ayaw ko na palakihin pa yung issue kaya hinayaan ko na lang.
Napa straight tuloy ako nang inom.
Konti na lang matatapos na yung first sem tapos ganito pa nangyayare saken sana maayos ko na to.
Namimiss ko na din si Pogs naka ilang round na kame nang away a ngayon lang nangyare to.....
Ganito na ba kame ngayon.... Tsk...
Hindi ko alam anong kaluluwa sumanib saken naisipan ko siyang etxt. Ngayon ko lang siya ulit itetxt hindi pa kame naguusap ulit anong sasabihin ko.
BINABASA MO ANG
Taguan nang Feelings sa Morayta
Teen FictionMinsan ang hirap aminin sa sarili kapag mahal mo na yung isang tao at mas lalong mahirap aminin sa taong mahal mo na mahal mo siya lalo na kapag may sapak sa ulo yung taong mahal mo PAANO? Again welcome to college life. Welcome to Pogs and Gwaps st...