Phụ hoàng văn thao võ lược, vì giang sơn xã tắc, cuối cùng chết trận sa trường.
Hắn đăng cơ sau, cũng là vì giang sơn xã tắc, cả ngày đều bị đại thần ấn, đánh giá cũng cũng chỉ có thể chết ở long sàng thượng.
******
Đại Ung triều gặp đại nạn, hoàng tộc cơ hồ tất cả chết trận sa trường.
Cận tồn hai điều huyết mạch, một cái là không có quyền kế thừa phàm tử,
Kia mắt tím người thừa kế, lại là cái không thể làm nữ nhân thụ thai song nhi.Các đại thần tâm như tro tàn, chẳng lẽ hoàng triều truyền thừa liền phải tại đây đoạn tuyệt?
Không có mắt tím huyết mạch, Đại Ung vận số liền muốn hết, trăm năm cơ nghiệp hủy trong một sớm, cái này kêu bọn họ như thế nào đối mặt Đại Ung bá tánh.
Như thế nào đối mặt chết trận sa trường tiên hoàng?
Thái y ở các đại thần tuyệt vọng là lúc nhắc nhở.
“Bệ hạ không thể làm nữ tử thụ thai, nhưng bệ hạ là cái song nhi, tuy nói gian nan chút, lại chưa chắc không thể chính mình sinh hạ con vua……”
Lời này vừa ra, cả triều văn võ mãn đầu óc nghĩ, đều là như thế nào làm kia mới vừa đăng cơ tiểu hoàng đế, mau chút mang thai.
******
Lôi manh điểm các khanh gia châm chước đi xuống ăn.
Song tính, sinh con, sản nhũ, NP
Về tuổi:
Hoàng đế là mười sáu tuổi, tiểu công bình quân so với hắn đại bốn đến năm tuổi bộ dáng, đều là ở hai mươi xuất đầu, năm giới nhược quán mỹ nam tử.
***
Về chức quan:
Tả tướng cùng hữu tướng tuổi còn trẻ liền bái tướng, là bởi vì tiên đế xuất chinh thời điểm mang đi trong triều một nửa văn võ trọng thần.
Tiên đế ở chiến trường thời điểm, cũng là muốn xử lý chính vụ.
Này đó trọng thần, ở tiên đế chết trận lúc sau, có chút đương trường liền tuẫn chủ, cũng đầy hứa hẹn hộ chủ chiến chết.
Cho nên chức vị thượng có chỗ trống, lúc ấy đóng giữ trong triều tả tướng cùng hữu tướng liền đột hiện ra tới.
Hơn nữa bọn họ đều là tiểu hoàng đế người, liền thượng vị, tuy rằng này không phải nguyên nhân chủ yếu.
Tướng quân chính là thật đánh thật chiến công lên chức, loạn thế bên trong võ tướng lên chức nhanh nhất, hung mãnh không giải thích.
****
Về niên hiệu:
Thừa an là tiên đế, cũng chính là tiểu hoàng đế hắn cha niên hiệu.
Tiểu hoàng đế đăng cơ vội vàng, hiện tại còn không có cải nguyên.
****
Về thời gian trục:
Tiểu hoàng đế là thừa an nguyên niên cuối năm sinh ra, Hoàng Hậu sinh hắn lúc sau thân thể vẫn luôn không tốt, thừa an bảy năm hoăng thệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trướng trung hương
RandomVăn án Tác giả: Trường Sinh Quân Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Tình cảm , H văn , Sinh con , Song tính , NP Nguyên bản nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ mỹ nhân được Phụ hoàng văn thao vũ lược, vì giang sơn xã...